2 máy ảnh dòng RX Cyber-shot mới của Sony

Sony vừa công bố hai bổ sung mới vào dòng RX của máy ảnh Cyber-shot, giới thiệu RX100 II và RX1R. Hai mô hình mới gia nhập hiện tại RX100 và RX1, cho nhiều người mua sắm hai máy ảnh compact lớn cảm biến để lựa chọn.

RX100 II là đáng chú ý nhất của hai mô hình mới, hứa hẹn cải tiến thực sự về chất lượng hình ảnh nhờ mộtcảm biếnhình ảnh 1-inch chiếu hậu 20,2 megapixel mới. Nó giống hệt nhau về kích cỡ với bộ cảm biến được tìm thấy trong RX100, nhưng nó là cảm biến chiếu hậu lớn nhất xuất hiện trong mộtmáy ảnhtiêu dùng cho đến nay.

Sony RX100 II cải thiện về thiết kế và chất lượng hình ảnh của Sony RX100 ban đầu.

Sony RX100 IIcải thiện về thiết kế và chất lượng hình ảnh củaSonyRX100 ban đầu.

Sony không chỉ nâng cấp cảm biến hình ảnh, tuy nhiên, như các RX100 II cũng sẽ có một chiếc giày nóng,WiFi, và một nghiêng 3-inch phía sau màn hình LCD trong một cơ thể đó chỉ là một vài mm dày hơn so với RX100. Những bổ sung cần cung cấp thêm tính linh hoạt cho các xạ thủ tiên tiến những người muốn có một máy ảnh đi-ở khắp mọi nơi nhỏ gọn, trong khi xây dựng các cảm biến mới sẽ cung cấp xung quanh một dấu chấm cải thiện chất lượng hình ảnh cao theo tiêu chuẩn ISO, theo Sony.

Màn hình LCD phía sau nghiêng RX100 II sẽ cung cấp cho người sử dụng với tính linh hoạt gia tăng khi chụp ở góc độ khó khăn.

Màn hình LCD phía sau nghiêng RX100 II sẽ cung cấp cho người sử dụng với tính linh hoạt gia tăng khi chụp ở góc độ khó khăn.

RX1R chỉ là một bổ sung nhỏ cho các dòng sản phẩm, với thiết kế tương tự chính xác và chi tiết kỹ thuật như các RX1, nhưng mà không có sự thông qua bộ lọcquang họcthấp. Các RX1R sẽ được hưởng tăng độ phân giải nhờ sự vắng mặt của các bộ lọc chống răng cưa, mà trong các máy ảnh khác cho biết thêm một mờ rất tinh tế như là một cách để kiểm soát khuyết tậtquang họcnhư gợn sóng.

RX1R trông giống như RX1, bởi vì nó là-trừ trừ các bộ lọc quang học thấp.

RX1R trông giống như RX1, bởi vì nó là-trừ trừ các bộ lọc quang học thấp.

Đó là một động thái tương tự với những gìNikonsử dụng với D800 và D800E, có hiệu ứng của bộ lọc thông thấp quang học đã bị hủy bỏ để tăng độ phân giải tại các chi phí của moire. Đây Sony đã không hủy bỏ hiệu lực, nhưng thực sự đi và loại bỏ các bộ lọc hoàn toàn. Điều đó có nghĩa là cho chất lượng hình ảnh, chúng tôi sẽ không biết cho đến khi chúng tôi kiểm tra máy ảnh cho chính mình, nhưng một số gia tăng độ phân giải tốt và chi tiết kết cấu có thể được dự kiến​​.

Cả hai máy ảnh được dự kiến ​​sẽ tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, với Sony nói rằng họ sẽ xuất hiện trên đôi khi trong tháng Bảy. Các RX100 II sẽ có một MSRP của $ 749,99, thêm 100 USD so với RX100, mà vẫn còn trong dòng sản phẩm của Sony. Các RX1R sẽ bán lẻ với giá 2799,99 $, chính xác cùng một mức giá như RX1, mà cũng không phải là đi bất cứ nơi nào.


;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác