4 đặc điểm thú vị về camera của điện thoại Microsoft Lumia 950 XL

Công nghệ PureView mới là một trong những điểm khiến camera điện thoại Microsoft Lumia 950 XL trở nên thật đặc biệt

Chúng tôi đã chia sẻ rất công bằng về chiếc điện thoại Microsoft Lumia 950 XLtrong những so sánh và đánh giá trước đâyvà một đặc điểm mà chúng tôi thấy nổi bật nhất trên điện thoại Microsoft Lumia 950 XL chính là các tính năng camera. Chúng tôi đã thực hiện so sánh camera của điện thoại Microsoft Lumia 950 XL với chiếc điện thoại sở hữu camera cổ Nokia Lumia 1020. Tuy nhiên, chúng tôi thấy vẫn còn muốn kể cho bạn thêm một vài điểm nổi bật nữa mà khiến điện thoại Microsoft Lumia 950 XL thực sự tỏa sáng ở bộ phận máy ảnh. Hãy điểm cùng chúng tôi những đặc điểm nổi bật này.

Công nghệ Pureview của Nokia


Lý do để bạn quyết định mua điện thoại Lumia 950 XL
Lý do để bạn quyết định mua điện thoại Lumia 950 XL

Nokia đã tích hợp công nghệ PureView, đặc biệt xây dựng cho dòng điện thoại Lumia và đến nay dòng Lumia của Microsoft đã trở thành ngôi sao hơn hẳn những thiết bị cầm tay Lumia khác nhau trong quá khứ và một ví dụ điển hình chính là hiệu năng camera trên điện thoại Lumia 1020. Công nghệ Pureview sở hữu bộ vi xử lý hình ảnh trên chip, vận hành một hình ảnh rộng trong khi các hình ảnh tăng tần số quá mức cho các kết quả đầu ra chát lượng zoom kỹ thuật số đáng kinh ngạc và giảm tiếng ồn.

Tính năng này và độ phân giải 20MP của nó chắc chắn là một điều gì đó có thể đánh bại bất kỳ điện thoại camera phổ biến trên thị trường.Điện thoại Lumia 950 XLlà một trong những điện thoại mà đủ điều kiện trở thành một trong những điện thoại sở hữu camera tốt nhất trong thế hệ hiện tại từ việc trở thành một điện thoại camera Lumia Pureview.

Tốc độ lấy nét mượt mà


Thuận lợi này là một bất lợi trên điện thoại Lumia 1020. Không giống như điện thoại Nokia Lumia 1020, với khả năng vận hành và lấy nét đã từng khiến người sử dụng khá mệt mỏi, thì điện thoại Lumia 950 XL cho người sử dụng một cái nhìn sâu sắc, tốc độ lấy nét hiệu quả và mượt chính là điều mà bạn mong đợi từ lâu.

Chính tốc độ lấy nét mượt mà đã cho những khoảng khắc vàng khi chúng tôi đánh giá so sánh và chúng tôi thấy rằng điện thoại Lumia 950 XL có thể bắt cặp về độ lấy nét mượt mà, sánh tầm với tốc độ lấy nét nhanh chóng trên điện thoại Z5 của Sony.

Màu sắc tự nhiên tinh tế

Chúng tôi cảm thấy khá sốc vì không biết làm thế nào mà điện thoại Lumia 950 XL lại có thể cho những bức ảnh chính xác và tự nhiên nhất có thể ngay cả dưới điều kiện ánh sáng yếu. Chúng tôi có thể nhìn thấy màn hình ấn tượng và phức tạp về sự pha trộn màu sắc và độ bão hòa từđiện thoại Lumia 950 XLvà có thể đứng trong tốp những điện thoại tốt nhất năm 2015 (sánh ngang với điện thoại LG V10, điện thoại Sony Xperia Z5).

Tính năng Rich Capture


Camera điện thoại Lumia 950 XL
Camera điện thoại Lumia 950 XL

Tính năng Rich Capture trên các điện thoại sở hữu camera Lumia gần đây là một trong những mỏ vàng của ngày hôm nay trên các điện thoại sở hữu camera. Tính năng kiểm soát chất lượng hiệu quả dễ dàng là một trong những thứ mà chúng tôi mất rất nhiều thời gian để xem xét.

Các bức ảnh tuyệt vời chúng tôi đã xây dựng được nhờ vào động học HDR tự động và khả năng phân tích của điện thoại trên camera xứng đáng hàng đầu. Hy vọng rằng, trong tương lai, chúng tôi sẽ nhìn thấy những bwucs ảnh tinh tế hơn nữa nhưng vẫn đúng với chế độ chụp phong phú gốc.

Thông số kỹ thuật của điện thoại Microsoft Lumia 950 XL

- Màn hình hiển thị: 5.7 inch 1440p QHD AMOLED
- Chipset: Snapdragon 810 octa-core chip
- RAM: 3GB RAM
- Bộ nhớ: bộ nhớ trong 32GB, microSD lên tới 200GB
- Camera chính: 20MP, công nghệ PureView, f/1.9 ống kính Carl Zeiss, OIS
- Video: quay video 4K UHD
- Camera trước: 5MP
- Kết nối: 4G dual LTE nano SIM, Wifi ac, Bt 4.1, GPS, Iris Scanner
- OS: Windows 10 Mobile
- Pin: dung lượng 3340mAh
- Các cổng: USB type-C
- Ngày phát hành: Tháng 12 năm 2015

Minh Hường
(Theo manilashaker)

Websosanh.vn - Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác