5 laptop đáng mua nhất của HP

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều laptop mang thương hiệu HP song không phải laptop nào cũng có chất lượng tốt. Để tiện cho người dùng có thể mua và lựa chọn được một chiếc HP ứng ý, trang laptopmag mới đây đã thử nghiệm và bình chọn 5 laptop tốt nhất của HP.

Mỗi khi nhắc tới laptop HP, người dùng thường nghĩ ngay tới những chiếc laptop có thiết kế kiểu dáng đẹp, bàn phím và touchpad thoải mái tiện dụng cùng hệ thống âm thanh Audio Beats tuyệt hảo. Tuy nhiên, không phải chiếc laptop HP nào cũng được như vậy. Dưới đây là danh sách 5 laptop tốt nhất của HP.

1. HP Spectre 13 X2

- Ưu điểm: Thiết kế đẹp mắt; màn hình hiển thị đẹp, sống động; hiệu suất hoạt động tốt; thời lượng pin khá dài; máy chạy mát.

- Nhược điểm: Hơi cồng kềnh so với các tablet thông thường, và chỗ gắn màn hình với bàn phím không chắc chắn.

- Giá: 1.090 USD


HP Spectre 13 X2
HP Spectre 13 X2

Chiếc laptop hai-trong-một này của HP là một sự kết hợp khá hoàn hảo giữa máy tính xách tay và máy tính bảng. HP Spectre 13 X2 được trang bị bộ vi xử lý Core i5 CPU với RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 128 GB SSD. Ngoài ra, thiết kế bàn phím của HP Spectre 13 X2 cũng rất sáng sủa và tiện dụng, kết hợp với màn hình cảm ứng với độ phân giải 1080p.

Máy có thể tách rời màn hình và bàn phím và sử dụng như một tablet thông thường. Đây cũng là một trong những điểm độc đáo của HP Spectre 13 X2.

HP Spectre 13 X2 có thời lượng pin 7 giờ 19 phút, đủ sức giúp bạn có thể mang theo nó cả ngày mà không phải lo lắng tới chuyện bị hết pin bất ngờ.

2. HP ZBook 15

- Ưu điểm: Chất lượng hiển thị hình ảnh và âm thanh rất tốt. Thời lượng pin dài. Hiệu suất hoạt động cao với chip xử lý lõi tứ. Khả năng tùy biến cao và tính năng bảo mật mạnh.

- Nhược điểm: Cồng kềnh và hơi nặng.

- Giá: 2.190 USD


HP ZBook 15
HP ZBook 15

HP ZBook 15 sở hữu màn hình 15,6 inch với cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Máy được xây dựng chủ yếu để xử lý các tác vụ tính toán phức tạp, với chip xử lý Intel Core i7 2,7 GHz Haswell cùng card đồ họa Nvidia Quadro, RAM 16GB cùng cổng truyền dữ liệu Thunderbolt cực nhanh.

Ngoài ra, HP ZBook 15 còn được thiết kế với đáy rời, có thể tháo rời ổ đĩa cứng bên trong và một máy quét vân tay để tăng tính bảo mật cho máy.

3. HP Chromebook 14

- Ưu điểm: Thiết kế bắt mắt và hấp dẫn với 3 lựa chọn màu sắc; thời lượng pin dài; màn hình hiển thị đa màu sắc, được khuyến mại 200MB mạng 4G mỗi tháng khi mua.

- Nhược điểm: Ổ cứng nhỏ

- Giá: 289,99 USD

HP Chromebook 14
HP Chromebook 14

Dù mới chỉ là Chromebook thứ hai của HP sử dụng hệ điều hành Chrome OS, song HP Chromebook 14 thực sự là "bom tấn" của HP. Đối với những người chủ yếu dùng notebook để lướt web, xem video và gửi email, chắc chắn không thể tìm thấy chiếc Chromebook nào tốt hơn HP Chromebook 14.

Ngoài cấu hình, HP Chromebook 14 còn được đánh giá cao bởi thiết kế bên ngoài với ba lựa chọn màu sắc là trắng tuyết, xanh ngọc nước biến và màu đào san hô. Thời lượng pin của HP Chromebook 14 cũng rất đáng nể khi lên tới 7 giờ 57 phút.

4. HP EliteBook Folio 1040

- Ưu điểm: Thiết kế mỏng, hấp dẫn; thời lượng pin dài, màn hình sáng, cơ chế bảo mật mạnh mẽ.

- Nhược điểm: Bộ touchpad hoạt động không mượt mà, cảm ứng kém, âm thanh hơi chìm và nhạt, máy chạy hơi nóng ở phần dưới.

- Giá: 2.625 USD


HP EliteBook Folio 1040
HP EliteBook Folio 1040

Mặc dù là một trong những laptop tốt nhất của HP, xong HP EliteBook Folio 1040 thực sự không dành cho tất cả mọi người. Máy có thiết kế tổng thể đẹp với vỏ ngoài bằng nhôm, thân máy mỏng và nhẹ.

Về cấu hình, máy sử dụng chip Intel Core i7-4650U 1,7 GHz, bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 256 GB cùng thời lương pin khá dài đối với một laptop có thiết kế mỏng và nhẹ như vậy.

5. HP Spectre 13t-3000


- Ưu điểm: Thiết kế ấn tượng; màn hình hiển thị tuyệt đẹp, bàn phím blacklit mạnh mẽ, touchpad hoạt động mượt mà; hiệu suất hoạt động cao cùng thời lượng pin dài.

- Nhược điểm: Máy chạy hơi nóng

- Giá: 949,99 USD


HP Spectre 13t-3000
HP Spectre 13t-3000

HP Spectre 13t-3000 nhìn chung là cỗ máy mạnh mẽ với chip Intel Core i5 mới nhất, ổ đĩa cứng dung lượng lớn cùng màn hình 13,3 inch với độ phân giải 1080p tuyệt đẹp. Máy còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thiết kế cực kỳ gợi cảm. Có thể nói, HP Spectre 13t-3000 là một trong những Ultrabook tốt nhất hiện nay.

HP Spectre 13t-3000 còn được đánh giá cao ở bộ touchpad và bàn phím hoạt động cực kỳ mượt mà. Thêm vào đó, máy còn có thời lượng pin lên tới 9 giờ 40 phút, đủ để người dùng có thể làm việc một ngày mà không lo hết pin.

Quốc Đạt (Theo LaptopMag)
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác