Asus ZenWatch - Đẳng cấp mới: đẹp và sang trọng

Sau hàng loạt những sản phẩm smartphone đỉnh cao với giá thành rẻ như Asus Zenfone 2 hay Zenfone Zoom lần này Asus lại tiến một bước xa hơn với chiếc đồng hồ Asus ZenWatch.


Những sản phẩm của Asus luôn được đánh giá là ' ngon, bổ, rẻ' và sản phẩm này cũng vậy, nó được đánh giá rất cao về hình thức cũng như cấu hình của máy với giá bán khoảng 5,2 triệu.

Thiết kế đẹp sang trọng.

Mới nhìn qua chiếc đồng hồ mình có thể thấy nó mang phong cách cổ điển được kết hợp với phong cách hiện đại một cách hoàn hảo với dây deo bằng da ở hai bên và mặt đồng hồ với 2 màu đen trắng của màn hình và khung kim loại dược làm hài hòa trên tổng thể máy,

ZenWatch có màn hình hơi cong nhẹ, khung viền bao quanh màn hình được làm mềm mại cho cảm giác dễ chịu khi đeo, smartwatch có màn hình rộng 1,63 inch, và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 3 cho khả năng chống nước và chống bụi rất tốt.

Màn hình của máy sử dụng công nghệ AMOLED với độ phân giải 320x320pixel, tuy độ phân giải không lớn nhưng theo mình thì với chiều rộng 1,63 inch thì quá ổn, smartwatch hiển thị hình ảnh chuẩn xác với mọi cường độ ánh sáng từ yếu đến mạnh nên bạn có thể sử dụng nó ở mọi nơi.

ZenWatch được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 400 xung nhịp 1,2GHz với RAM 512GB và bộ nhớ trong 4GB, ZenWatch sử dụng hệ điều hành Androiwear của Google có khả năng tương tác với những thông báo từ smartphone, và có dung lượng pin là 1,4 Wh.

ZenWatch có đầy đủ những chức năng của một chiếc smartwatch thông minh như theo dõi sức khỏe với cảm biến nhịp tim, hoạt động thể thao, ra lệnh bằng giọng nói và một số tính năng rất hay như watch unlock cho phép mở khóa các thiết bị kết nối chỉ với việc chạm nhẹ vào mặt đồng hồ, hay thực hiên một chức năng được thiết lập trước với ứng dụng TapTap.

Một thiết kế đẹp và phong cách, cấu hình tốt là những gì mà Asus luôn đưa đến cho người sử dụng bấy lâu nay, và chiếc ZenWatch này cũng vậy hoạt động rất tốt mà được bán với giá rất rẻ so vơi nhiều smartwatch khác có cùng chất lượng trên thị trường.


;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác