Asus ZenWatch mở bán từ 9/11 với giá 199 USD

Chiếc smartwatch ZenWatch chạy Android Wear được Asus giới thiệu tại IFA 2014 và sẽ bán ra từ ngày 9/11 tới đây với giá bán 199 USD.


Sau khi giới thiệu sản phẩm tại IFA 2014 cách đây hai tháng, Asus mới đây vừa công bố thời điểm bán ra chiếc smartwatch đầu tiên của họ có tên ZenWatch. Theo đó, ZenWatch sẽ được bán ra vào ngày 9/11 tới đây, đầu tiên là tại thị trường Mỹ. Giá bán được Asus công bố là 199 USD. Tại Việt Nam, theo thông tin từ ông Jeff Lo - Tổng Giám đốc ASUS Việt Nam, ZenWatch có thể sẽ được bán trong đợt 2, sau đợt đầu tiên là tại các thị trường Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc…

ZenWatch là chiếc smartwatch có thiết kế khá độc đáo, khác biệt so với các đồng hồ thông minh khác trên thị trường. Sản phẩm có thiết kế hình chữ nhật nhưng được bo tròn 4 góc tạo nên sự "mềm mại" trong khi thân máy được làm từ kim loại toát ra được vẻ sang trọng. Máy dùng màn hình AMOLED 1,63 inch độ phân giải 320 x 320 pixel phủ kính cường lực Gorilla Glass 3. ZenWatch được trang bị vi xử lý Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và pin 1,4Wh.

ZenWatch cũng được trang bị microphone, kết nối Bluetooth 4.0, cảm biến sinh học dùng để theo dõi nhịp tim và khả năng chống nước, bụi đạt chuẩn IP55. Sản phẩm sẽ chạy hệ điều hành Android Wear của Google.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác