Asus ZenWatch ra mắt với giá bán rẻ hơn công bố

Giá bán mẫu đồng hồ thông minh của Asus rẻ hơn tới 60 USD so với thời điểm ra mắt vào đầu tháng 9 tại IFA.
asus-zenwatch-2332-1409802649-3033-14154

Asus ZenWatch.

Thị trường smartwatch đang bắt đầu sôi động khi đã có 5 nhà sản xuất góp mặt với 6 model bán ra thị trường và Asus chính là cái tên mới nhất. Cùng với Moto 360 và LG G Watch R, Zenwatch cũng là một trong ba mẫu smartwatch được cho là có thiết kế đẹp nhất. Đây là thời điểm tốt để các mẫu chạy Android Wear chiếm lĩnh thị trường bởi đối thụ nặng ký Apple Watch phải đầu năm sau mới bán ra.

Giá bán của sản phẩm này là 199 USD, rẻ hơn mức công bố 260 USD khi ra mắt vào đầu tháng 9.

ZenWatch sở hữu thiết kế ấn tượng với màn hình cong 2,5D kích thước 1,63 inch, độ phân giải 320 x 320 pixel. Ngoại hình sản phẩm trau chuốt với bộ khung kim loại, dây da cao cấp có thể thay bằng dây đồng hồ tiêu chuẩn và trang bị tính năng chống nước IP55. Model của Asus dùng bộ xử lý Snapdragon 400, RAM 512 MB với bộ nhớ trong 4 GB.

Ngoài nền tảng Android Wear, giao diện được nhà sản xuất Đài Loan tùy biến theo hơi hướng ZenUI trên các mẫu ZenFone. ZenWatch trang bị một số tính năng nâng cao như che màn hình để tắt thông báo, mở khóa và tìm điện thoại từ xa. Những tính năng theo dõi sức khỏe như đếm bước chân, phân tích năng lượng tiêu thụ cũng được Asus tích hợp.

Hiện chưa có thông tin bán ra tại thị trường Việt Nam.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác