Asus ZenWatch - smartwatch cao cấp tuyệt đẹp

Asus ZenWatch có thiết kế đẹp, sang trọng và gây ấn tượng mạnh cho người dùng. Smartwatch này vẻ ngoài thanh lịch nhưng chứa đựng nhiều tính năng cùng mức giá rẻ. Đây sẽ là sự cạnh tranh đầy cam go ở dòng smartwatch.


Tại IFA Berlin 2014, hạng mục đồng hồ thông minh trở nên sôi động khi có thêm Asus nhập cuộc. Hãng điện thoại Đài Loan vừa chính thức trình làng mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên với thiết kế khá ấn tượng. Đáng tiếc là sản phẩm lại có giá cao hơn nhiều người nghĩ.

Asus ZenWatch smartwatch tuyệt đẹp và sang trọng

ZenWatch có thiết kế khá bắt mắt khi kết hợp giữa các góc hình oval với chất liệu thép không rỉ sang trọng. Màn hình của nó cò phần cong nhẹ “2.5D”, kích cỡ 1.63 inch và đạt độ phân giải 320 x 320 p. Theo nhà sản xuất, phần dây đeo bằng da thật với những đường khâu trần tinh xảo, khả năng chịu nước cao với chứng thực chuẩn IP55.

ZenWatch chạy trên nền hệ điều hành Android Wear, cấu hình khá tốt với chip Snapdragon 400, RAM 512GB, bộ nhớ trong 4GB. Thao tác khá đơn giản, đi kèm giao diện người dùng ZenUI do Asus tự xây dựng trên nền Android Wear và người dùng có thể lựa chọn tới 100 mặt đồng hồ khác nhau, tùy theo sở thích cũng như nhu cầu của mình.

Asus ZenWatch smartwatch tuyệt đẹp và sang trọng

Tại lễ ra mắt, Asus đã trình diễn tính năng Tap Tap cho phép người dùng có thể chạm dễ dàng vào màn hình để định vị chiếc smartphone đi kèm với đồng hồ đang ở đâu. Cover to Mute là tính năng thú vị, khi ai đó gọi cho bạn và bạn được ZenWatch thông báo về cuộc gọi này, bạn chỉ việc che tay lên phía trên đồng hồ để tắt âm tiếng chuông gọi điện. Hay Remote Camera cho phép bạn chụp ảnh từ xa. Ngoài ra còn có một số tính năng khác như Presentation Control, tìm điện thoại Find My Phone và Mở khóa đồng hồ Watch Unlock.

Asus cũng không quên trang bị cho ZenWatch nhiều ứng dụng chăm sóc sức khỏe cá nhân như đo số bước chân, lượng calo đã bị đốt cháy, nhịp tim, mức độ thư giãn của cơ thể…
Giá bán của ZenWatch, theo hãng công bố là 199 Euro, tương đương 260 USD chưa gồm thuế. Một cái giá dễ khiến người dùng băn khoăn.


;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác