Cách ẩn biểu tượng My Computer, Network, Recycle Bin trên màn hình desktop

Ẩn biểu tượng My Computer trên màn hình máy tính sẽ giúp bạn mở các thư mục dễ dàng và xem thông tin cấu hình máy tính nhanh nhất. Làm thế nào có thể hiển thị chúng ra, bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện nhé, hãy theo dõi cùng chúng tôi.

Thông thường khi cài lại hệ điều hành windows bạn sẽ thấy xuất hiện những biểu tượng như My Computer, Network, Recycle Bin ngoài desktop. Tuy nhiên có một vài trường hợp các biểu tượng đó lại không thấy xuất hiện, vậy bạn phải làm sao.

Ngoài cáchthay đổi biểu tượng icon My Computer, Recycle Bin ngoài Desktopmà Taimienphi.vn đã giới thiệu trong bài viết trước, thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách Ẩn, hiện biểu tượng My Computer, Network, Recycle Bin màn hình desktop

an hien My Computer

Ẩ, HIỆN BIỂU TƯỢNG MY COMPUTER, NETWORK, RECYCLE BIN MÀN HÌNH DESKTOP

Cách này bạn có thể áp dụng cả trên Windows 7, 8.1 và windows 10

Bước 1:Phải chuột vào màn hình desktop sau đó chọn Personalize

an hien Network

Bước 2:Click Change desktop icons, tại đây bạn có thể tích chọn những biểu tượng mà bạn muốn hiển thị ra ngoàn màn hình desktop sau rồi click ok để kiểm tra kết quả nhé.

an hien Recycle Bin

http://thuthuat.taimienphi.vn/an-hien-my-computer-network-recycle-bin-desktop-3678n.aspx
Với hướng dẫn trên bạn đã có thể dế dàngẩn và hiện các biểu tượng icon của My Computer, Network, Recycle Binngoài màn hình desktop trên máy tính, laptop của mình rồi nhé. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tải một số phần mềm hỗ trợ sắp xếp các icon ngoài desktop của mình như Desktop Icon Toy ...download Desktop Icon Toysẽ giúp sắp xếp những biểu tượng trên màn hình máy tính theo những mẫu khác nhau như hình vuông, hình tròn, trái tim....

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác