Cách xóa biểu tượng Recycle Bin trên màn hình Desktop

Như bạn đã biết đại đa số các thư mục, biểu tượng chương trình ngoài Desktop đều có thể xóa khỏi màn hình. Tuy nhiên để xóa biểu tượng Recycle Bin khỏi Desktop bạn không thể thực hiện theo cách đó được.

Recycle Bin là nơi chứa các dữ liệu bị xóa khỏi máy tính và cũng rất quan trọng khôi phục dữ liệu quan trọng nếu bị xóa nhầm. Vì lý do nào đó mà bạn muốn xóa biểu tượng Recycle Bin hay chính xác hơn là ẩn biểu tượng Recycle Bin khỏi màn hình Desktop thì có thể thực hiện theo các thao tác bên dưới.

HƯỚNG DẪN CÁCH XÓA BIỂU TƯỢNG RECYCLE BIN NGOÀI DESKTOP

Ở bài viết này Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn thực hiện trênWindows 7, đối vớiWindows 8,Windows 10các bạn thực hiện các thao tác tương tự

Bước 1: Ngoài màn hình Desktop nhấn chuột phải và chọnPersonalize

Bước 2: Trong cửa sổ hiện ra nhấn vàoChange desktop icons

Bước 3: Trong cửa sổDesktop icon settingshiện ra, bỏ tích chuột vào mụcRecycle Binnhư hình dưới. Sau đó nhấnOKđể lưu lại thiết lập. Quay lại màn hình Desktop kiểm tra bạn sẽ thấy không còn biểu tượng Recycle Bin nữa. Để hiện thị lại bạn thực hiện các thao tác tương tự tích chuột vào Recycle Bin là được.

http://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-bieu-tuong-recycle-bin-ngoai-desktop-3151n.aspx
Trên đây, Taimienphi.vn đã hướng dẫn các bạn cách xóa biểu tượng Recycle Bin ngoài màn hình Desktop, với cách làm này chắc hẳn bạn bè của bạn sẽ ngạc nhiên khi tìm mãi biểu tượng Recycle mà không thấy.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác