Đã ra mắt ZenWatch 2 nhưng chưa rõ ngày mở bán

ZenWatch 2 đã chính thức được ASUS trình làng trong sự kiện Computer 2015 diễn ra vào ngày 2/6 vừa qua. Ngoài những đặc điểm và tính năng nổi bật được trình bày chi tiết, hai thông tin quan trọng và mức giá và ngày phát hành lại được hãng sản xuất giấu kín.


Hình ảnh concept cho ZenWatch 2

Sau khi thu về thành công từ phiên bản thế hệ đầu tiên ZenWatch, ASUS đã tiếp tục nghiên cứu để cho ra mắt thế hệ tiếp theo ZenWatch 2. Thiết bị này hứa hẹn sẽ làm cho thị trường đồng hồ thông minh thêm phần sôi động và góp phần tăng doanh thu cho hãng sản xuất.

ZenWatch 2 được đánh giá là đồng hồ thông minh có thiết kế khá đẹp

Trong sự kiện Computer 2015 diễn ra tại sân nhà Đài Bắc, Đài Loan, Asus đã trình bày tất cả những điểm hấp dẫn nhất của ZenWatch 2. Nhưng hãng không hề nhắc đến giá bán cũng như ngày phát hành rộng rãi khiến cho những người hâm mộ cảm thấy khá tiếc nuối khi chưa có được thông tin cần thiết này. Nhưng chắc chắn, ngày đó sẽ còn không xa.

Loạt sản phẩm ZenWatch được trưng bày tại Computer 2015

Bỏ qua thông tin đáng buồn duy nhất đó, chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh được chụp cận cảnh ZenWatch 2 trong ngày 2/6 tại Computer 2015, Đài Loan:

Màn hìnhhiển thị AMOLED với lớp kính cường lực cao cấp

ZenWatch 2 sẽ có hai kích thước mặt đồng hồ là 49mm và 45mm với ba màu sắc chủ đạo là bạc, xám hoặc vàng hồng. Riêng dây đeo thì ZenWatch sử dụng hầu hết tất cả chất liệu phổ biến hiện nay, từ kim loại cho đến cao su hoặc cao cấp hơn là da. Theo thống kê của ASUS thì sẽ có 18 loại dây khác nhau.

Cận cảnh dây đeo bằng kim loại sáng bóng

Còn đây là ZenWatch 2với dây đeo cao su

ZenWatch 2 sử dụng màn hình hiển thị AMOLED chất lượng. Bề mặt máy được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 cao cấp nhất hiện nay. Hiệu năng cũng khá mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon 400. Đồng thời, ZenWatch 2 cũng đạt có khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP67 giúp người dùng thuận tiện nhất khi mang theo ZenWatch bên mình.

ZenWatch 2 nổi bật với nhiều màu sắc khác nhau

Pin trên ZenWatch 2 sẽ là điểm được nâng cấp cao nhất so với người tiền nhiệm. Cụ thể ZenWatch 2 có thời gian sử dụng lên đến một tuần, nếu so sánh với đối thủ Apple Watch thì sẽ gấp đôi thời gian sử dụng. Ngoài ra các tính năng mới mẻ khác cũng rất được chú ý, đó là theo dõi sức khỏe, theo dõi việc luyện tập thể thao, điều khiển máy ảnh và camera...

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác