Đánh giá amply Nanomax Pro-002, hát karaoke chuyên nghiệp

Việc sở hữu một amply chất lượng với tính năng, công suất mạnh mẽ sẽ là "ao ước" của mỗi người, đặc biệt là những người đam mê âm nhạc. Giờ đây, amply Nanomax Pro-002 đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng.

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

- Mã thiết bị: PRO-002.
- Ampli chuyên dụng hát karaoke.
- Hệ thống mạch bảo vệ loa.
- Công suất 300W,Trở kháng 4 ~ 8 (Ω).
- Hiệu chỉnhâm thanhtheo ý muốn.
- Sử dụng 12 Transistorcông suấtlớn của Hàn Quốc.
- Công suất cực đại740W/ 8Ω.
- Kiểu dáng sang trọng đẹp mắt.




- Tỷ lệtạp âmnhỏ : 0.02%.
- 4 line riêng, có thể dùng cho hội trường, đặc biệt phù hợp với phòng karaoke chuyên nghiệp…
- AC220V/ 50Hz.
- Điều chỉnh đồ họa âm thanh 10 band, dải tần rộng15Hz - 25KHz.
- Echo kỹ thuật số cho khả năng triệt nhiễu tốt.

Hiệu suất hoạt động mượt mà

Sở hữuAmplichuyênKaraokeNANOMAX Pro-002 bạn sẽ cảm thấy mãn nguyện, hài lòng không còn gì thú vị hơn. Với thiết kế 4 sò công suất cỡ lớn, cùng với linh kiện nhập khẩu từ Hàn Quốc,amplyNANOMAX Pro-002mang lại cho người sử dụng một cảm giác bất ngờ với công suất cực mạnh, âm thanhnhạc nềnhết sức sắc sảo, tiếng hát thoát ra nhẹ nhàng, bay bổng, vô cùng ấm áp nhưng vẫn trong trẻo lạ thường.


Khả năng tách bạchâm trầm,âm trung,âm caokhiến cho các âm này khi phát ra không bị lẫn vào nhau, khiến cho trải nghiệm thưởng thức rõ nét từng loạinhạccụ trong mỗi giai điệu bài hát trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.


Bạn muốn sở hữu một Amply hấp dẫn khi nghe nhạc thì hiển nhiên, NANOMAX Pro-002 chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn. Âm thanh nhạc nền cực sạch nhờbộ lọccao cấp được tích hợp bên trong hạn chế tối đa các tạp âm, đem lại trải nghiệm âm thanh thực sự hoàn hảo. Nhạc nềnKaraokecủa NANOMAX Pro-002 sẽ trở nên hay và hấp dẫn hơn không chỉ nhờ công suất cực mạnh mà còn do độ sắc sảo của âm thanh mà dòng Amply này mang lại.

Lời kết

Những phút giây giải trí sẽ vô cùng hoàn hảo và tuyệt vời bởi những thiết bị âm thanh đẳng cấp như AmplyNanomax Pro-002. Tích hợptính năngphátâm thanhtrên nền nhạc sắc nét, chân thực cùng với khả năng tái tạo âm phát ra thanh thoát, nhẹ nhàng thật sự đem đến cho bạn những khoảnh khắc “phiêu” cùng âm nhạc.
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác