Đánh giá: Apple iPod Nano Gen 5 phá vỡ thiết kế cổ điển

iPod Nano Gen 5 sở hữu nhiều tính năng hơn bất kỳ chiếc máy nghe nhạc nào tại thời điểm mà nó ra mắt.

Ưu điểm:iPod Nano Gen 5với nhữngtính năngnhư mộtmáy quayvideo; radio FM;ghi âmgiọng nói, mộtmàn hình2,2 inch lớn hơn, ứng dụng đo bước đi- Pedometer.

Nhược điểm:Máy ảnh trêniPod NanoGen 5không thể chụp ảnh hoặc quay video chất lượng HD, camera được thiết kế ở một vị trí khó hiểu. Khả năng lưu trữ vẫn còn bị giới hạn với 8 GB và 16 GB.

iPod Nano Gen 5
iPod Nano Gen 5 sở hữu thiêt kế cong mềm mại


Thiết kế

Trong năm 2008,Appleđã phá vỡ kiểu thiết kế phẳng truyền thống trêniPodvà đem đến một sự ngạc nhiên cho khách hàng của mình với thiết kế cong trên iPod Nano. Việc thay đổi thiết kế của Apple vẫn làm hài lòng những khách hàng khó tính. Ở thế hệ thứ 5 này, thiết kế của nó gần như giống hệt người tiền nhiệm với kích thước 5,25 x 2,4 x 0,3 cm.

Sự khác biệt iPod Nano Gen 5 với cácphiên bảntrước đây là ở màn hình 2,2 inch (so với màn hình 2 inch trước đây); vỏ ngoài máy được ốp nhôm sáng bóng. Tuy nhiên, vỏ nhôm trên máy khá dễ bị xước, chúng tôi khuyên bạn nên đầu từ một lớp vỏ cho nó. Nano Gen 5 được trang bị một camera nằm ở mặt sau phía bên trái.

Giao diện người dùng trên Nano Gen 5 gần như không thay đổi so với phiên bản trước, người trừ một vài ứng dụng đơn dành cho camera; radido FM và các tính năng hỗ trợ tập thể dục. Màn hình lớn 2,2 inh giúp hiển thị được nhiều hơn (tăng từ 10 dòng văn bản lên 12 dòng), các hiển thị trên màn hình dễ đọc hơn.

Tính năng

Tất cả các tính năng trên Nano Gen 4 đều xuất hiện trên phiên bản mới này bao gồm âm nhạc, video cũng như các tính năng bổ sung như ảnh, lịch, trò chơi,đồng hồ bấm giờ, danh bạ, ghi chú và đồng hồ. Như đó là chưa đủ dành cho bạn thì Apple còn đem đến những ứng dụng hỗ trợ việc tập thể dục, ghi âm giọng nói, máy quay video và một dài âm thanh FM.

iPod Gen 5

Khả năng hoạt động của các phiên bản Nano Gen ngày càng ổn định và mượt mà. Nano Gen 5 cung cấp một số lượng ấn tượng các tùy chọn để chơi nhạc và đọc sách. Nano hỗ chợ tất cả cácđịnh dạngâm thanh như MP3, AAC, AIF.....với những bản ghi âm WMA, iTunes sẽ xử lý và chuyển đổi các tập tin thành các định dạng tương thích.

Camera trên Nano Gen 5 cũng rất được chú ý so với các phiên bản trước đây. Camera VGA được đặt trên góc phải phía sau của Gen 5. Máy ảnh trên Gen 5 dễ dàng sử dụng với các menu rõ ràng. Độ phân giải hình ảnh 640 x 480 và định dạng quay video MP4/H.264. Với dung lượng bộ nhớ 8GB và 16 GB đủ để bạn sử dụng hằng ngày.
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác