Đánh giá Apple iPod Nano Gen 6: không được như mong đợi

Thừa hưởng những đường nét thiết kể từ các phiên bản trước nhưng tính năng của iPod Nano Gen 6 lại bị Apple tối giản đi nhiều.

Ưu điểm:Thiết kế gọn nhẹ,màn hìnhcảm ứng đa điểm,tích hợpradioFM và tính năng tập thể dục Nike Plus .

Nhược điểm:màn hình nhỏ hơn so với phiên bảniPodNanoGen 5. Camera quay video và khả năng chạy video bị gỡ bỏ. Kích thước nhỏ gọn làm cho nó dễ dạng bị thất lạc hoặc bị mất. Cover Flow tính năng giúp bạn xem Album bìa của các bản nhạc không còn được hỗ trợ.

Bạn sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc với iPod Nano Gen 6
Bạn sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc vớiiPod Nano Gen 6

Thiết kế

iPodNano Gen 6có ngoại hình khá giống với iPod shuffle khi bỏ quamàn hình cảm ứng.Gen 6khá mảnh mai với kích thước (3,8 cm x 4 cm x 0,7 mm) tạo cảm giác nó có thể bị uốn cong một cách dễ dàng, trọng lượng của máy chỉ 500 gram. Vỏ của iPod Nano Gen 6 sở hữu khung nhôm sáng bóng, siêu bền giúp bạn an tâm sử dụng trong thời gian dài. Với nhiều màu sắc thời trang và cá tính: đen, bạc, cam, đỏ, hồng, xanh lá và xanh dương đủ để làm hài lòng những người dùng cá tính. Đặc biệt với một phiên bản màu đỏ được bán ra,Applesẽ sử dụng một phần lợi nhuận để ủng hộ Quỹ toàn cầu phòng chống AIDS ở châu phi.

Thiết kế kẹp tiện dụng ở mặt sau của iPod Nano Gen 6 giúp bạn không phải lo lắng đến nơi để iPod trong thời gian giải trí bạn có thể kẹp máy vào túi quần, túi áo hay ngay vạt áo thuận tiện trong khi bạn làm việc khác hoặc tập thể dục.

iPodnanogen 6 tích hợp cổng kết nối âm thanh 3.5mm, tương thích với nhiều thiết bị. Ngoài ra máy còn được tích hợp thêm cổng kết nối 30-pin cho phép kết nối với hệ thống loa và các thiết bị khác trong gia đình của bạn. Thêm nhiều lựa chọn thưởng thức âm nhạc.

iPod nano gen 6

Màn hình nano 2,2 inch có độ phân giải 376 x 240 pixel của phiên bản trước được hạ thấp xuống màn hình 1,5 inch độ phân giải 240 x 240 pixel chiếm toàn bộ mặt trước của
iPod Nano Gen 6. Máy không được tích hợpmicronhưng bạn có thể ghi lại các bản ghi âm giọng nói của mình bằng việc sử dụng một chiếctai nghebất kỳ có mic và hỗ trợ cho thiết bị của Apple.

Tính năng

Giao diện người dùng mới sẽ không bị nhầm lẫn vớiiOStrêniPhonehoặc iPod Touch, nhưng hệ thống hiển thị icon vẫn dựa trên biểu tượng trực quan của tất cả các sản phẩm của Apple. Trong iPod Nano Gen 6, Apple khéo léo thiết kế màn hình để người dùng có thể sử dùng các điều hướng bằng một ngón tay mà không bị nhầm lẫn hoặc đảo lộn. Cũng giống như trên iOS, bạn có thể sắp xếp lại các icons, bao gồm: Albums, Artists, Clock, Composers, Fitness, Genius Mixes, Genres, Now Playing, Playlists, Photos, Podcasts, Radio, Settings, and Songs. Bạn không thể thêm hay bỏ đi bất kỳ ứng dụng nào trong số đó.

Cảm ứng màn hình có độ nhạy cao giống như trên những chiếciPhonevì dụ như khi bạn xem những bức ảnh, nếu bạn muốn phóng to bức ảnh nhưng vì màn hình Gen 6 quá nhỏ bạn chỉ cầm chạm vào màn hình một lần nữa thay vì sử dụng hai ngón tay để zoom như trên iPhone. Việc điều hướng qua lại giữa các ứng dụng cũng diễn ra mượt mà và nhanh chóng. Bạn có thể thay đổi hình nên trên màn hình iPod Nano Gen 6 bằng việc chỉnh sửa trong menu setting, nhưng bạn không thể sử dụng ảnh riêng của mình mà phải sử dụng những hình ảnh của Apple có sẵn trong máy.
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác