Đánh giá các loại khóa chống trộm xe máy cao cấp bluetooth, định vị

Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và cũng cho bạn hiểu hơn về chức năng của từng loại khóa chống trộm xe máy để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho chiếc xế yêu của mình.

Bạn vừa tậu được một chiếc xe mới và ngày lập tức bạn nghĩ tới các biện pháp bảo vệ chiếc xe của mình khỏi tay bọn trộm cướp. Bạn đang băn khoăn vì trên thị trường hiện nay cócácloại khóa chống trộm xe máy cao cấpbằng Bluetooth, thẻ từ, tìm xe, định vị. Nhưng bạn không biết hết được chức năng của từng loại khóa đó.

Khóa chống trộm xe máy cao cấp bằng Bluetooth

khóa chống trộm xe máy cao cấp iky plus

khóa chống trộm xe máy cao cấp iky plus

Đây là một dòng khóa còn mới mẻ ở thị trường và chỉ một vài hãng bán như là IKY PLUS hay SmartBike . Dòng khóa được tích năng công nghệ Bluetooth 4.0 để nhận dạng xe. Và có chức năng chống cướp, khi xe chạy xa khỏi remote thì xe sẽ tự động tắt máy. Ngoài ra sử dụng công nghệ GPS. Trong trường hợp xe bị trộm bạn có thể dùng SMS hoặc cuộc gọi đến số sim tích hợp trong smartbike để tắt hoặc mở động cơ xe máy.

Khóa chống trộm máy bằng thẻ từ

khoa chong trom iky bike

Tên thị trường hiện nay,khóa chống trộm xe máybằng thẻ từ đã được sử dụng phổ biến và nhận được khá nhiều ý kiến tích cực từ phía người sử dụng. Khóa chống trộm xe máy bằng thẻ từ được thiết kế và sử dụng một cách đơn giản. Những hạn chế lớn nhất của khóa này là không có chức năng tìm xe. Nhưng nếu nhu cầu của người sử dụng chỉ đơn giản là bảo vệ xe thì đây là một lựa chọn tốt nhất. Và hiện tại có những hảng nỗi tiếng như IKY BIKE, Stracker, MinhT..

Xem chi tiết tại đây để tìm hiểu thêm tính năng của khóa:https://canhbaotrom.com/san-pham/iky-bike/

Khóa chống trộm xe máy định vị GPS

8ac90d8a007849fb671a756df736637a

Đây là dòng khóa cao cấp và có giá thành khá cao. Phù hợp với sự lựa chọn dành cho những người có dòng xe cao cấp. Chức năng của dòng khóa này là định vì được vị trí xe bạn hiện tại ở đâu và sai số thường rất nhỏ. Khóa cũng có chức năng tìm xe trong bãi. Khi bạn dùng chiếc điện thoại di động smartphone gọi vào thiết bị xe sẽ báo động 3 tiếng coi và nháy xi nhan. Ngoài ra chức năng chống cướp khi bạn bị cướp xe bạn có thể gọi thiết bị và sử dụng phím số theo hướng dẫn để tự động tắt máy xe.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác