Đánh giá điện thoại HTC One A9

HTC One A9 là mẫu smartphone chiến lược của HTC để cạnh tranh với các thương hiệu khác vào dịp cuối năm 2015

HTC One A9là mẫu smartphone chiến lược của HTC để cạnh tranh với các thương hiệu khác vào dịp cuối năm 2015. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow ngay khi xuất xưởng, ngoài ra nó còn sở hữu cảm biến vân tay và một cấu hình mạnh với vi xử lý 8 nhân Snapdragon 617.

Thiết kế nguyên khối cao cấp

HTC One A9

HTC One A9 có thiết kế cao cấp bằng kim loại nguyên khối với các đường nét bo cong mềm mại ở phần viền và các góc cạnh tạo cảm giác cầm giữ thoải mái. Dải loa BoomSound thường thấy cũng đã được tinh giản mà thay vào đó là cảm biến vân tay được đặt ở phía dưới màn hình. Tuy nhiên, cạnh trên và cạnh dưới màn hình vẫn được làm khá dày, mang lại sự thoải mái cho người dùng khi cầm máy theo chiều ngang để chơi game hay xem video.

Màn hình AMOLED 5 inch

HTC One A9

Màn hình của HTC One A9 sử dụng công nghệ AMOLED giúp hình ảnh được thể hiện sắc nét với dải màu sinh động, sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Kích thước màn hình 5.0 inch không quá lớn cho phép thao tác thoải mái bằng 1 tay, đồng thời cũng đáp ứng tốt những nhu cầu làm việc và giải trí thông thường.

Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân Snapdragon 617

HTC One A9

One A9được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 617 cùng hai tùy chọn RAM 2GB cho phiên bản ROM 16GB và RAM 3G cho phiên bản ROM 32GB. Cấu hình này cho phép máy đứng vào hàng ngũ những thiết bị tầm trung cận cao cấp, đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu tác vụ của người dùng, từ duyệt web, xem video đến chơi các game 3D nặng trên CH Play hay thực thi đa nhiệm.

Hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow

HTC One A9

HTC One A9 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow ngay khi xuất xưởng. Điều này sẽ mang đến cho người dùng cơ hội được trải nghiệm những cải tiến và nâng cấp của Google, trong đó thể kể đến như độ mượt mà và hiệu quả tiết kiệm pin trên hệ điều hành mới. Ngoài ra còn phải kể đến giao diện Sense 7 với khả năng tùy biến cao, đẹp mắt và hiện đại.

Cảm biến vân tay tiện dụng

HTC One A9

Với sự có mặt của cảm biến vân tay ở phía dưới màn hình, bạn sẽ không cần đến phím nguồn để mở khóa điện thoại nữa. Theo HTC, cảm biến này rất nhạy cho thời gian phản hồi chỉ 0,5 giây. Thêm vào đó, khả năng bảo mật cũng được nâng cao, giúp người dùng yên tâm lưu trữ dữ liệu bên trong máy.

Bộ đôi camera chất lượng tốt

HTC One A9

Camera sau 13MP của HTC One A9 được thiết kế hơi lồi nhưng khá gọn gàng, tích hợp thêm tính năng chống rung quang học và chụp ảnh RAW. Cùng với giao diện ứng dụng camera dễ sử dụng và nhiều tính năng thú vị như biên tập ảnh Zoe hay chỉnh sửa khuôn mặt tự nhiên…, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những bức ảnh được chụp từ camera này. Trong khi đó camera trước 4MP sử dụng công nghệ UltraPixel, đem đến chất lượng ảnh tốt nhờ khả năng bắt sáng và tốc độ chụp ảnh nhanh, sẽ là một công cụ hoàn hảo cho việc chụp ảnh selfie.

Âm thanh tuyệt hảo

HTC One A9

HTC One A9 mang đến chất lượng âm thanh "hi-res" 24-bit với hiệu ứng âm thanh vòm của hãng Dolby, DAC tích hợp cùng bộ khuếch đại âm thanh hiệu suất cao. Âm thanh có độ trung thực cao sẽ giúp sự truyền tải âm nhạc phát huy hết sức mạnh lan tỏa, mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí sống động và tuyệt hảo nhất.

Dung lượng pin ổn

HTC One A9

Con số dung lượng pin 2150 mAh có thể khiến nhiều người cảm thấy hoài nghi, nhưng với sự trợ giúp của màn hình AMOLED, chip Qualcomm thế hệ mới và nền tảng Android 6.0 đều có chung ưu điểm là tiết kiệm điện năng, viên pin của HTC One A9 sẽ đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điện thoại hàng ngày của người dùng. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh mới nhất Qualcomm Quick Charge 3.0 sẽ giúp rút ngắn thời gian chờ đợi cho mỗi lần sạc.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác