Đánh giá iPod Nano Gen 7- Phần 1 Tổng quan và thiết kế

iPod Nano Gen 7 có màn hình 2,5 inch; kết nối Bluetooth; ứng dụng Nike + hỗ trợ tập thể dục; màn hình cảm ứng điện dung; dung lượng lưu trữ 16 GB; kết nối nhanhchóng.

Ưu điểm:

- Thiết kế mỏng.
- Màn hìnhcảm ứnglớn.
- Giao diện dễ sử dụng.

Nhược điểm:

- Giá thành không hề rẻ.
- Độ phân giảimàn hìnhkhông cao.
- Nhiềutính năngkhông được hỗ trợ.

Trong số tất cả các thiết bị di động củaApplethìiPod Nanolà thiết bị đa dạng nhất. Với đủ các kích cỡ và tính năng khác nhau. Từ những phiên bản đượcthiết kếnhỏ gọn với kích cỡ chỉ lớn hơn con tem một chút cho đến một thiết kế dài và mỏng trêniPodNanoGen 7được ra mắt vào năm 2012.

Thiết kế

iPod Nano Gen 7
Trước đó thế hệ thứ 6 của iPod Nano chính là phiên bản đầu tiên được trang bịmàn hình cảm ứngvà tất nhiên iPod Nano Gen 7 sẽ được thừa hưởng tính năng này. Ngoài ra Gen 7 cũng trở lại với thiết kế truyền thống hơn. iPod Nano Gen 7 có thiết kế hình chữ nhật dài 76 mm và dày chỉ 5 mm khiến nó trông rất mảnh mai. Giống với iPod Nano Gen 6, điểm nhấn của nó nằm ở màn hình, nhưng nó còn có một điểm đáng chú ý là nút "Home" nằm phía dưới màn hình giống như trên iPhone.

Đường viền bao quanh máy được thiết kế bo tròn ở đường cạnh hai bên. Trong khi đó cạnh trên và dưới là vị trí của các khe cắmkết nối. Lớp vỏ của iPod Nano Gen 7 được thiết kế bằng nhôm giống với vỏ của iPhone 5. Ở sườn bên trái của máy, Apple đã tích hợp thêm các phímchơi nhạcdạng cứng như nút tăng, giảm âm lượng, nút play/pause.

iPod Nano Gen 7

Về cơ bản iPod Nano Gen 7 là một thiết bị đơn giản hơn iPod Touch. Nano Gen 7 thiết kế nhỏ gọn hơn nhưng vẫn có một màn hình hiển thị và cùng dung lượng bộ nhớ đủ lớn. iPod Nano Gen 7 hiện có 8 màu sắc cá tính cho người dùng lựa chọn.

Phần mềm và Phụ kiện

Không giống như iPhone và iPod Touch, iPod Nano Gen 7 không sử dụng hệ điều hành iOS 6, nhưng nó vẫn đem đến nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng. Một màn hình 2,5 inch giúp iPod Nano Gen 7 đem đến hình ảnh hiển thị tốt hơn các dòng iPod Nano trước đây. Màn hìn cảm ứng có độ nhạy cao, giúp bạn có những trải nghiệm mượt mà khi điều hướng qua những ứng dụng trong máy. Cùng với việc được trang bị các nút cứng chơi nhạc giúp bạn có thể điều chỉnh trong khi nghe nhạc mà không cần phải mở khóa máy nghe nhạc.

iPod Nano Gen 7

Cũng như người tiền nhiệm của nó, Gen 7 cung cấp giải trí Music, Video, Podcast, hình ảnh, Radio, đồng hồ cùng với ứng dụngNike+ hỗ trợ tập thể dục. Nó sử dụng một bộ xử lý NXP ARM giúp nó hoạt động mượt mà, các điều hướng linh hoạt. iPod Nano Gen 7 sử dụng pin chuẩn lithium-ion giúp nó có thể phát trong 35 tiếng liên tục và 3,5 tiếng chạy video.

Phụ kiện kèm theo iPod Nano Gen 7 là một cáp Lightning và một tai nghe của Apple EarPod. Tai nghe của Apple không có gì thay đổi nhiều về thiết kế so với các phiên bản trước. Nhưng Apple cũng có những cải tiến đáng kể về chất lượng âm thanh.

(Ở Phần sau chúng ta sẽ cùng đi sâu vào màn hình và các tính năng của iPod Nano Gen 7)
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác