Đánh giá iPod Nano Gen 7- Phần 2: Tính năng

Trong phần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các tính năng được trang bị trên iPod Nano Gen 7 có gì mới so với các phiên bản iPod Nano trước đây.

Màn hình

iPod Nano Gen 7

Màn hìnhiPodNano Gen 7 sở hữumàn hình2,5 inch cóđộ phân giải240 x 432 pixel một chút nhỏ hơn so với màn hìnhsmartphonera mắt năm 2008. Màn hình trên Gen 7 cho các hiển thị sắc nét và khá ổn nhưng không được như màn hình Retina của iPod Touch 2012 hay iPhone 5.

Góc nhìn trên màn hình Gen 7 cũng bị hạn chế khá nhiều, làm cho người dùng khá thất vọng với mộtthiết bịđến từApple. Độ phân giải màn hình 240 x 432 pixel hiển thị không được ưng ý khi xem video.

Tính năng

iPod Nano Gen 7 không có một sốtính năngnhư các phiên bản iPod trước đây, tuy nhiên vẫn córadioFM. Nó sử dụng tai nghe như là một ăng-ten, cho phép bạn kết nối nghe radio để cập nhật tin tức và nhiều chương trìnhgiải trítrên sóng FM

Tích hợp tính năng Nike + theo dõi sức khỏe, giám sát bước chạy cùng bộđếm bước, cũng như có thể tính toán được bạn đang chay hay đang đi bộ để phát các bản nhạc với giai điệu phù hợp. Các chức năng đồng hồ trên Gen 7 cũng bị hạn chế khi nó không được tích hợp loa vì vậy chỉ có bộ đếm giờ ngược và đồng hồ bấn giờ.

Âm thanh

iPod Nano Gen 7

Cũng như các sản phẩm khác của Apple, chất lượng trong thế hệ iPod Nano Gen 7 là khá tốt. Apple dường như đã cải thiện khá nhiều với các thiết bị của mình. Chất lượng âm phát của Gen 7 khá trong và êm ả đem đến cho người dùng những giây phút thư giãn thực sự.

iPod Nano 7cung cấp một giới hạn âm lượng, nó sẽ là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn đang tìm mua một thiết bị giải trí cho một đứa trẻ. Các phím cứng nằm ở cạnh giúp thuận tiện tăng giảm âm lượng.

Lời kết

Mức giá khoảng 3,7 triệu đồng được cho là khá cao cho một thiết bị giải trí như iPod Nano Gen 7. Với mức giá này bạn hoàn toàn có nhiều lựa chọn cho một thiết bị giải trí di động hoặc một chiếcsmartphonecho mình.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác