Đánh giá khóa chống trộm xe máy thông minh FSK125

Khóa chống trộm xe máy thông minh FSK125 (khóa từ Smartkey) là thiết bị sử dụng công nghệ cảm ứng RFID tiên tiến có độ an toàn cao nhất hiện nay!

FSK125 là sản phẩm cao cấp Made in Việt Nam sử dụng Chip vi xử lý chính hãng Microchip (Mỹ) với công nghệ NanoWatt siêu tiết kiệm điện năng.

Hơn thế nữa FSK125 còn được thiết kế để tối ưu về khả năng bảo mật, tiện khi sử dụng để khắc phục những lỗ hổng bảo mật của các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Khóa chống trộm xe máy FSK125 hoạt động thế nào ?

Khi gắn khóachống trộm xe máythông minh FSK125 khách hàng vẫn dùng ổ khóa cơ học (khóa cổ) của xe như trước. Khách hàng đeo một thẻ Chip màu xanh vào móc chìa khóa hiện tại. Khi xe bị mở ổ khóa thiết bị FSK125 sẽ kiểm tra quanh vùng anten cảm ứng của nó có xuất hiện thẻ Chip hợp lệ hay không?. Nếu có sẽ cho nổ máy, nếu không sẽ ngắt hệ thống khởi động ngay lập tức và sau 5-6 giây sẽ phát báo động bằng còi...Xem thêm

Tính năng của khóa chống trộm thông minh FSK125:

  • Chống mọi loại Vam phá khóa, chìa khóa đa năng: Bất kỳ can thiệp nào vào ổ khóa mà không có thẻChip đều không thểkhởi động được xe.
  • Báo động : Phát cảnh báo bằng còi của xe khi bị mở khóa trái phép (mở ổ khóa không có thẻ Chip).
  • Tự động khóa : Thiết bị sẽ tự động kích hoạt chế độ khóa xe khi người dùng tắt khóa điện. Tự nhận thẻ Chip hợp lệ khi mở ổ khóa điện.

Thiết bị có cầu chì bảo vệ, ăng-ten cảm ứng và 03 thẻ Chip

Tính năng ưu việt hơn so với khóa chống trộm xe máy bằng thẻ từ khác:

  • Sử dụng thẻ từ thông minh chất lượng cao: Khoảng cách nhậnChiplên tới 8cm, nhận Chip nhạy hơn thiết bị khác trên thị trường. Không phát báo động giả gây khó chịu cho mọi người.
  • Thẻ Chip thông minh mã hóa 4.3 tỷ mã số độ bảo mật rất cao, không thể dò mã hay copy.
  • Bộ nhớ lưu trữ lớn: Lưu được mã số của 3 thẻChipđi kèm thiết bị (2Chipdùng để dự phòng khi mất).
  • Thẻ Chip cảm ứng thông minh không dùng pin, vĩnh viễn không cần thay pin, không lo hết pin khi đang dùng như các sản phẩm khác.
  • Tiết kiệm năng lượng: Không sử dụng điện của bình ắc quy khi không bật khóa điện, không hao điện ắc quy của xe như một số loại khóa điều khiển từ xa bằng Remote, Bluetooth hay điện thoại, khóa chống dắt...!
  • Cầu chì cao cấp chống nước: thiết bị và thẻChipchống thấm nước hoạt động ngay cả trong môi trường ngập nước.
  • Tự động: mọi việc khóa/mở xe diễn ra hoàn toàn tự động, người dùng không cần bất kì thao tác nào (không sợ quên khóa).

Thiết bị chống trộm xe máy thông minh FSK125 được thiết kế tối ưu để lắp đặt được trên tất cả các loại xe gắn máy tay ga, xe số Honda, Yamaha, Piago, Suzuki, SYM ... và rất nhiều loại xe gắn máy khác tại Việt nam.

Với những ưu điểm vượt trội đó sảm phẩm FSK125 đang được đánh giá làKhóa chống trộm xe máy tốt nhất.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác