Đánh giá máy ảnh kỹ thuật số Canon Ixus 145

Bạn là người đam mê công nghệ? Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh kỹ thuật số với đầy đủ các chức năng cơ bản với thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng cùng với mức giá “mềm”?

Canon Ixus 145 có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hiệu quả với đầy đủ các chức năng cơ bản của một chiếc máy ảnh kỹ thuật số. Canon Ixus 145 còn được tích hợp bộ xử lí DIGIC 4+ với máy ảnh 16 megapixel cùng chế độ Máy ảnh kỹ thuật số Canon Ixus 145.

Zoom quang học 8x optical, chức năng tự động thông minh và có phím trợ giúp Help hướng dẫn cách sử dụng và tìm hiểu các chức năng của máy ảnh một cách trực quan mà không cần đến sách hướng dẫn. Eco mode là một điểm cộng cho chiếc máy ảnh này với khả năng giúp tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng khi chụp ảnh và sẽ tự động tắt màn hình ở chế độ chờ.

Máy ảnh kỹ thuật số Canon Ixus 145
Máy ảnh kỹ thuật số Canon Ixus 145

Bộ xử lí DIGIC 4+

Sản phẩm được tích hợp máy ảnh 16 megapixel sử dụng bộ sử lý ảnh được nâng cấp DIGIC 4+ có khả năng tăng tốc độ sử lý lên đến 60% khi chụp hình IOS tốc độ cao, tăng tốc độ khởi động máy cũng như lấy nét, cải thiện khả năng chống rung IS thông minh.

Chế độ tiết kiệm năng lượng

Eco mode là chế độ tiết kiệm điện năng bằng cách tự động tắt màn hình khi máy ảnh không được sử dụng. Chế độ này giúp giảm lượng tín hiệu từ cảm biến hình ảnh xuống còn một phần ba so với mức sử dụng bình thường. Do vậy giúp giảm sử dụng năng lượng tới mức tối đa.

Phím hỗ trợ Help

Vơi cách sử dụng đơn giản cùng phím hỗ trợ Help, chắc hẳn chiếc máy ảnh IXUS 145 sẽ rất hấp dẫn với những người mới sử dụng bởi người dùng sẽ nhận được hướng dẫn sử dụng và tìm hiểu các chức năng của máy ảnh một cách trực quan mà không cần đến sách hướng dẫn
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác