Đánh giá máy in Canon Pixma MX922 đa năng, đáng tin cậy

Máy fax Pixma MX922 là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy in 2013 của hãng máy in phun văn phòng Pixma. Thiết bị văn phòng này được thiết kế và phát triển đáng chú ý từ phiên bản máy in Pixma Mx892 có giá 4 triệu đồng vào thời điểm đánh giá.


Đánh giá thiết kế

Canon Pixma MX922 có kích thước là 19 x 16 x 9-inch và sở hữu các tính năng in hai mặt, một khay nạp tài liệu tự động có nắp gấp từ. Là một máy in đa chức năng máy có khả năng thực hiện việc scan, photocopy hay fax văn bản. Máy in này có màn hình LCD 3-inch, bốn phím điện thoại, phím thao tác nhanh, một cổng USB ở mặt trước và ổ đĩa CD / DVD.

Pixma Mx922 đi kèm với năm khay mực riêng lẻ và có thể được thay thế bằng các loại mực tiêu chuẩn hoặc chất lượng cao. Máy có hai khay đựng giấy, một khay ảnh 20 tờ và khay lớn chứa được 250 tờ. Mặt sau của thiết bị là một cổng USB 2.0 và cổng Ethernet, máy in cũng có thể được thiết lập thông qua mạng LAN không dây.

d

Có kèm hướng dẫn cài đặt

Các máy in đi kèm với hướng dẫn ở nửa đầu của quá trình cài đặt. Sau đó người dùng có thể chọn để thiết lập lên các bản in thông qua mạng Ethernet hay mạng không dây. Khi lựa chọn không dây, người dùng sẽ phải chọn mạng và nhập vào từ khóa mạng. Phần thứ hai của cài đặt có thể được hoàn thành với đĩa CD đính kèm. Wizard sẽ chạy cài đặt và khi làm xong, một thông báo sẽ hiện lên trên màn hình LCD. Tất cả những gì còn lại cần phải làm sẽ là đăng ký các thiết bị.

Các tính năng đi kèm

Người dùng có quyền truy cập vào Google Cloud Print, Apple AirPrint và Pixma Cloud Print, cho phép người dùng in ảnh từ Canon Gateway và tài khoản Picasa. Quick Menu tính năng In, Scan, Dịch vụ Web và các thiết bị và Device Settings và chuyên mục Maintenance. Qua các phần mềm, người dùng có thể sắp xếp các ảnh thành các loại khác nhau như lịch (Calender), bạn bè hoặc sự kiện. Người dùng sẽ cần phần mềm bổ sung cho chế độ chụp vẫn video. Các bộ lọc ảnh đặc biệt chế độ Print cho phép người dùng thêm hiệu ứng cho hình ảnh và sau đó lưu chúng lại. Các máy in này cũng đi kèm với ScanGear trong cả hai chế độ cơ bản và nâng cao, cho phép người dùng quét hình ảnh và tài liệu trực tiếp vào máy tính, ổ đĩa flash USB hoặc email.

Tốc độ in được cải thiện

Máy fax Pixma Mx922 thấy việc cải thiện hiệu suất so với các mô hình trước đó trong cùng một dòng máy. Tốc độ in tài liệu đen và trắng là 14 trang mỗi phút (ppm), tuy nhiên trong quá trình vận hành thực tế trong thử nghiệm thì máy vẫn có một số chậm chễ nhỏ. Tài liệu màu được in ở mức trung bình 8 ppm, đây là tốc độ nhanh gấp hai lần so với các model trước.Chế độ in hai mặt tự động của máy thì cho thấy tốc độ khá chậm và không có gì nổi bật.

Nhìn chung, máy in Pixma MX922 được đánh giá cao về chất lượng in màu đen trắng và với mức giá thì chất lượng in có thể so sánh với loại máy in laser vốn nhỉnh hơn về tốc độ và độ sắc nét của bản in.

H.H
Theo technologyguide
Websosanh.vn - Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác