Đánh giá máy lọc Nano Geyser GK5 5 lõi

Với mức giá chỉ từ 1.050.000 đồng, chiếc máy lọc nước Nano Geyser GK5 có 5 lõi lọc có khả năng lọc tốt nguồn nước không đảm bảo ngay cả nước giếng, với tính năng xử lý nước cứng tốt và các ưu điểm vượt trội như khả năng cân bằng pH và chống rò rỉ..

Khả năng lọc vượt trội của máy

Máy có khả năng lọc các lọai nước máy, nguồn nước như nước giếng.. và hiệu quả lọc được các loại chất chính đó là:
Tạp chất lơ lửng (rỉ sắt, cát, tảo, các hạt khác) lớn hơn 5 mcr: 100%
Kim loại nặng vàphóng xạ(asen, chì, đồng, stronsi 90, xêsi): đến 99%
Clo hoạt tính: đến 96%
Hợpchất hữu cơ: đến 92%
Muối cứng: đến 85%
Vi khuẩn vàtrực khuẩnđường ruột: 100%
Viêm gan A, rota virus và noro virus: 100%

k
Đánh giá máy lọc Nano Geyser GK5

Lõi lọc đặc biệt

Với lõi lọc duy nhất trên thế giới tích hợp 4 cơ chế lọc trong 1 lõi lọc bao gồm lọc cơ học + lọc bằng hấp thụ + Lọc bằng trao đổi Ion + Lọc và diệt khuẩn bằng nguyên tử bạc (Ag). máy lọc Nano Geyser GK 5 có thể lại bỏ tất cả cáckim loạinặng (từ nhôm cho đến kim loại phóng xạ), cáchợp chấtcủa chúng, muối cứng,…các hợp chất hữu cơ, clo, vius,…. Vật liệu Aragon được làm bằng hợp chất cao phân tử, là các chuỗi polime dài, tạo thành mặttiết diệntiếp xúc với nước lên đến 500 m2/gam.

Khả năngcân bằngpH

Lõi lọc có khả năng cân bằng lại lượng I-on trong nước. Cân bằng độkhoáng chấtvà pH của nước giúp ích cho sức khỏe. Trong quá trình lọc nếu lượng nước chưa đủ chất lượng và chưa đạt độ gH chuẩn thì máy sẽ nhanh chóng làm cân bằng lại để nâng cao chất lượng nước. Lõi lọc này không có ở máy lọc RO vì cơ bản máy RO đã lọc đi hết các khoáng chất có trong nước và biến nước thành sản phẩm gần giống như nước cất.

Màng lọc Nano bạc chống tái nhiễm khuẩn

Lõi lọc Nano bạc của máy có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn sau khi đã được lọc qua các lõi lọc 1,2,3,4 , nhiệm vụ của lõi lọc Nano và cũng là lõi lọc cuối cùng của máy lọc Nano Geyser GK5 giúp bình lọc nước của máy giữ được độ an toàn cao ngay cả khi bạn không sử dụng nước thường xuyên, phục vụ được nhu cầu sử dụng nước sau lọc mà không cần đun sôi.

Xử lý nước cứng tốt

Đặc tính có một không hai của các lõi lọc Aragon là khi lọc nước cứng thì cùng một lúc làm việc hai cơ chế khử váng cặn : khử các muối khoáng cứng theo cơ chế kinh điển của việc trao đổi ion và hiệu ứng “làm mềm nước” (bằng phát minh 2004138606/15). Do vậy, lõi có khả năng khử nước cứng và chống đóng cặn cực tốt, đặc biệt như các nguồn nước giếng, nước máy .. đây là đặc tính chỉ có ở lõi lọc Aragon của Geyser.

Khả năng chống rò rỉ

Lõi lọc Aragon có tính năng “chống rò rỉ “(anti-discharge): các chất bẩn bị tách ra không bao giờ rơi vào nước đã được làm sạch nhờ cấu trúc đường rối phức tạp của vật liệu lọc, các chất bẩn sẽ lắng cặn dưới đáy cốc lọc và được vệ sinh dễ dàng.

Kết luận

Với mức giá chỉ có 1.250.000 đồng, chiếcmáy lọc nướcNano Geyser GK5 có 5 lõi lọc có khả năng lọc tốt nguồn nước không đảm bảo ngay cả nước giếng, với tính năng xử lý nước cứng tốt và các ưu điểm vượt trội như khả năng cân bằng pH và chống rò rỉ, chống tái nhiễm khuẩn.. Chiếc máy là sản phẩm có khả năng chăm sóc sức khỏe tốt cho người dùng và nguồn nước sản phẩm sau lọc có chứa khoáng chất giúp việc sử dụng lâu dài không gây thiếu các chất cần thiết như một số loại máy lọc khác.Vào đâyđể so sánh giá của sản phẩm.
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác