Đánh giá máy lọc nước Nano Gaizinc A1

Với mức giá 2.900.000 đồng, máy lọc nước Nano Gaizinc A1 do Trung Quốc sản xuất có nhiều ưu điểm tiện lợi trong sử dụng và khả năng lọc nước có thể sử dụng trực tiếp.



Chất lượng được kiểm nghiệm

Máylọc nướcNano Gaizinc A1 là một trong những loại thiết bị lọc nước tốt nhất và được tin dùng tại thị trường Nga do máy đã được kiểm nghiệm và đạt chứng nhận tại Viện nghiên cứu dịch tể học và vi sinh vật Pasteur của Nga. Không những thế,nguồn nướcđầu ra củamáy lọc nướcNano Gaizinc A1 còn đạt được tiêu chuẩn NSF là tiêu chuẩn nước sạch trên thế giới và đạt được nhiều chứng nhận của các cơ quan nghiên cứu khoa học độc lập khác.
j
Đánh giá máy lọc nước Nano Gaizinc A1

Máy lọc khôngnước thải

Ưu điểm của máy lọc Nano đó là không tạo nước thải giống như máy lọc RO mà nguồn nước sau lọc vẫn đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Không có nước thải cũng đồng nghĩa với việc bạn không cần nối đường dâytháo nướclằng nhằng và mất công khi lựa chọn địa điểm đặt máy.

Lọc nước không dùng điện

Máy lọc nước Nano Gaizinc A1 không sử dụng điện do đó tăng lên sự tiện ích rất nhiều, không chỉ tiết kiệm điện năng và dễ sử dụng đối với mọi địa điểm dân cư, đặc điểm không dùng điện cũng giúp người dùng có thể dễ dàng đặt máy lọc tại những vị trí khác nhau trong nhà mà không phải lo đườngnối dâyđiện.

Không dùng bình áp

Do không sửdụng côngnghệ thẩm thấu ngược như các bình lọc RO, chiếc máy không cần sử dụng đến bình áp. Do máy lọc Nano sử dụng công nghệ Nano không cần bình áp, giảm nguy cơ bị hỏng van bình áp và cũng giảm được chi phí nhất định. Cụ thể là máy lọc Nano thường cómức giáthấp hơn so với máy RO. Cũng nhờ không sử dụng bình áp mà máy lọc nước có kích thước nhỏ gọn hơn có thể để tại bất cứ vị trí nào.

Lọc được các vật chất có hại nhưng vẫn giữ được khoáng chất

Không giống như máy lọc nước RO, với màng lọc có kích thước cực nhỏ không cho phép cácphân tửvô cơ hay hữu cơ có thể lọt qua, máy lọc sử dụng công nghệ Nano do đó có thể lọc được một phần lớn những kim loại nặng có phân tử < 1 micron. Tuy nhiên vẫn giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể và còn được các lõi lọc phụ làm cân bằng ion trong nước để phục vụ tốt cho sức khỏe. Máy lọc nước Nano Gaizinc A1 được các bác sỹ tin dùng bởi sử dụng lâu dài, nguồn nước không làm thiếu đi những chất khoáng, vi chất quan trọng của cơ thể.

Lõi 1 – Lọc thô
Màng lọc PP của máy có khả năng khử màu, khử mùi và lọc các vật chất có kích thước lớn. Tuổi thọ của màng lọc là 3-6 tháng

Lõi 2 – Chức năng lọc cặn, đá vôi . Tuổi thọ của màng lọc là 6-12 tháng

Lõi 3 – Lọc Aragon có khả năng lọc tất cả các chất bẩn và hơn nữa còn giúp trung hòa các hóa chất độc hại trong nước. Tuổi thọ của màng lọc này là 3-5 năm. Máy sử dụng lõi lọc vật liệu Aragon hoàn nguyên giảm chi phí tối thiểu thay lõi lọc.

Lõi 4 – Lõi lọc Nano silver giúp diệt 100% vi khuẩn có trong nước, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng nước trực tiếp sau khi lọc. Tuổi thọ của màng lọc là 12-18 tháng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nước sau lọc bởi sản phẩm nước đã được loại bỏ cặn bẩn, những kim loại nặng, diệt trừ vi khuẩn và hơn nữa rất tốt cho sức khỏe.

Lõi 5 – Lõi T33, có chức năng tạo vị ngọt mát trong nước. Sử dụng tốt trong 6-12 tháng.

Bạn có thểvào đâyđể so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác