Đánh giá máy lọc nước Nano Geyser 4 cấp lọc

Với mức giá bán từ 2.300.000, máy lọc nước Geyser sử dụng công nghệ Nano do Nga sản xuất có nhiều ưu điểm ở lõi lọc Aragon như độ bền cao, phân loại lõi lọc, trang bị đá khoáng quý Maifan.


Kích thước nhỏ gọn

Máy có 4 cấp lọc hiệu quả nên có kích thước nhỏ gọn nhờ đó mà dễ dànglắp đặtở những vị trí khác nhau trong nhà. Đối với kiểu máy lọc này thì bạn có thể đặt âm tườngtiết kiệmdiện tích hoặc đặt ởbàn bếpđể sử dụngnước sạchtrực tiếp vừa để nấu ăn, uống và để rửa rau quả sạch sẽ bảo đảm.

h
Máy lọc Geyser 4 lõi có kích thước 40x20x35 cm (ảnh internet)

Không sử dụng điện vàbơm cao áp

Máylọc nướcNano Gaizinc A1 không sử dụng điện do đó có thể sử dụng ở mọi khu vực dân cư thiếu điện, thường xuyên mất điện hoặc không có điện.. Không chỉ tiết kiệm điện năng và dễ sử dụng đối với mọi địa điểm dân cư, đặc điểm không dùng điện cũng giúp người dùng có thể dễ dàng đặt máy lọc tại những vị trí khác nhau trong nhà mà không phải lo đường nối dây điện; hạn chế hỏng hóc về điện, bơm cao áp trong quá trình sử dụng.

Tốc độ lọc nhanh

Không giống như máy lọc RO, tốc độ lọc của máy Nano nhanh hơn rất nhiều lần, khoảng 1-2 lít/ phút. Tuy nhiên do không sử dụng điện và bơm cao áp mà tốc độ lọc của máy phụ thuộc nhiều vào áp lực nước đầu vào, do đó khi lắp đặt cần đặt máy ở vị trí thấp hoặc đường nước có bơm cao áp sẽ tốt hơn để giúp máy tăng tốc độ lọc. Sự nhanh chóng trong quá trình lọc nước cũng giúp cho máy có khả năng lắp đặt lấy nước thẳng lên vòi mà không cần bình chứa giúp tiết kiệm diện tích cũng như không lo hết nước khi sử dụng cùng một thời điểm.

Lõi lọc Aragon (4 trong 1)– Tích hợp ưu việt của vật liệu lọc truyền thống

Lõi lọc này chính là điểm chủ chốt của công nghệ lọc nước của hãng Geyser, cho hiệu quả lọc nước vượt trội và là lõi lọc duy nhất hiện nay trên thế giớitích hợp4 cơ chế lọc trong 1 lõi lọc ( 4 trong 1) bao gồm: Lọc cơ học + Lọc bằng hấp thụ + Lọc bằng trao đổi ion + Lọc và diệt khuẩn bằng nguyên tử bạc.

Lõi lọc cótuổi thọcao và có thểhoàn nguyên

Lõi lọc Aragon có tuổi thọ đến 25.000l nước (khoảng 6 - 7 năm sử dụng) và có thể được hoàn nguyên tại nhà rất dễ dàng, yếu tố này làm tăng tuổi thọ của lõi cũng như tiết kiệm chi phí khi sử dụng so với máy RO thông thường (tuổi thọ khoảng 2 năm, không thể hoàn nguyên để tái sử dụng).

Cho phép lựa chọn lõi lọc từng nguồn nước

Vật liệu Aragon cho phép chọn thiết bị lọc theo loại nước thiên nhiên của từng vùng. Đối với nước mềm – lõi Aragon M, đối với nước cứng – lõi lọc Aragon 2, Aragon H.. Đặc điểm này giúp máy lọc làm việc được với hiệu năng cao và giúp lọc nước hợp lý hiệu quả, giảm chi phí.

Trang bị đá Maifan

Là một loại đá quý với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như cân bằng độ axit cơ thể, chống ung thư và bổ sung hàng loạt khoáng chất thiết yếu.., nhớ cũng tác dụng này đá Maifan còn được Nhật Bản và Hàn Quốc gọi là đá sức khỏe và được Trung Quốc ứng dụng trong điều trị bệnh. Thêm nữa, nếu sử dụng loại máy lọc RO thì việc bổ sung thêm khoáng đá Maifan thường sẽ có mức giá cao hơn vì máy có nhiều cấp lọc hơn.

Kết luận:Máy lọc nước Geyser do Nga sản xuất đạt tiêu chuẩn đầu ra NSF ( tiêu chuẩn nước sạch thế giới) với công nghệ lõi lọc Aragon tích hợp 4 trong 1 với những ưu điểm vượt trội cho nước lọc được loại bỏ các chất có hại như kim loại nặng, hóa chất, vi khuẩn, vi rút… nhưng vẫn giữ lại khoáng chất tốt cho cơ thể. Thêm vào đó máy lọc Nano Geyser còn trang bị cấp lọc số 4 là đá Maifan ( loại đá y tế chứa khoáng sản phi kim) là lõi lọc quý và được Nhật Bản và Hàn Quốc gọi là đá sức khỏe, giúp kéo dài cuộc sống.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác