Điện thoại Sky A830 và HTC Desire X - Nên chọn loại nào?

Là đối thủ của nhau trong thị trường smartphone tầm trung, cả 2 chiếc điện thoại HTC Desire X và Sky A830 đều sở hữu một thiết kế đẹp và một giá cả hợp lý dành cho người tiêu dùng phổ thông

Thiết kế

Thiết kế của Sky A830

Điện thoại HTC Desire X

Được sản xuất giống các thế hệ tiền nhiệm, Desire X có thiết kế bo tròn ở bốngóc máy nên phù hợp cho cả người dùng là cả nam lẫn nữ. HTC Desire X có kích thướclà 123, 8 x 58,6 x 7,6 mm, trọng lượng 112g. Mặt trước của máy là màn hình 4 inch với3 nút cảm ứng được bố trí nằm bên ngoài nên không chiếm diện tích màn hình khi sửdụng. Viền màn hình của máy được nhận xét là rất mỏng, được làm bằng kim loại nênkhá nổi bật. Mặt sau của máy được làm bằng PolyCarbonate nên không bám bụi vàkhông lưu dấu vân tay.Luôn biết làm mới những sản phẩm của mình, các thiết bị di động của Pantechluôn sở hữu những thiết kế khác với những đàn anh đi trước. Sky A830 có kích thước132.4 x 68.9 x 9.4 mm, nặng 135 g. Giống như Desire X thìđiện thoại sky A830cũng có viền máyđược bằng kim loại và bo ở góc khiến người sử dụng có cảm giác thon gọn, cầm vừatay. Vỏ máy được làm bằng gốm tráng men nên có độ sáng và trông khá sang trọng.Ở mặt sau của máy, hãng đã bố trí camera và đèn flash thẳng hàng nhau và được bọctrong một lớp kim loại bảo vệ.

Màn hình

Sở hữu màn hình 4inch với độ phân giải 480×800, HTC Desire X được nhận xétlà có độ nét rõ nhưng màu sắc hơi sặc sỡ so với thực tế. Tuy nhiên, thiết bị lại có mộtgóc nhìn khá lớn giúp người sử dụng có thể nhìn rõ ràng ở mọi góc độ.Sky A830 có màn hình Super IPS, kích thước 4,8 inch, độ phân giải HD cho mậtđộ điểm ảnh lên tới 310ppi. Pantech có tự tin mang tới cho khách hàng sự thỏa mãnkhi sử dụng sản phẩm để đọc báo, xem phim hay chụp ảnh.

Camera

Giới chuyên môn khá khen ngợi HTC Desire X trong khả năng chụp ảnh bởi máyđược tích hợp camera không khác gì chiếc smartphone đàn anh cao cấp One X. HTCDesire X với chiếc camera 5 megapixel có thể vừa quay phim vừa chụp ảnh, đèn Flashhỗ trợ hiệu quả trọng điều kiện thiếu sáng, khả năng tự động lấy nét khá tốt.Không được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh, dù được trang bị camera 8Mpx, đèn flash kép, quay phim Full HD 1080p nhưng chất lượng ảnh chụp của Sky A830không được cải thiện là mấy so với thế hệ tiền nhiệm.

Camera của Sky A830

Còn đây là camera của HTC Desire X

Thời lượng Pin

Dù chỉ sở hữu viên pin khiêm tốn là1650mAh nhưng HTC Desire X lại có thểdùng được trong một ngày nếu sử dụng liên tục. Ở thiết bị này cũng không xuất hiệnhiện tượng hao pin nhiều do Apps chạy ngầm như nhiều smartphone khác.Khác với HTC Desire X thìSky A830lại được ưu ái sở hữu pin với thời lượng lêntới 2020mAh cùng bộ xử lý tiết kiệm pin trên tiến trình 28nm. Tuy vậy, do màn hìnhlớn nên tốc độ hao pin của máy cũng khá nhanh nếu thường xuyên sử dụng để liên lạc,truy cập internet hay chơi game.

Nói tóm lại, với mức giá gần 5 triệu đồng thì tính năng của cả Sky A830 và HTC DesireX đều đã vượt quá sự mong đợi của những tín đồ yêu công nghệ. Việc chọn cho mìnhchiếc máy nào đều phụ thuộc cả vào sự yêu thích của người tiêu dùng bởi hai chiếc máynày thật sự là ngang tài ngang sức trong cuộc đua của những chiếc smartphone tầmtrung.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác