Ferrari 458 Speciale chính thức "định cư" tại Việt Nam

Chiếc Ferrari 458 Speciale xuất hiện đầy bất ngờ vào ngày 23/2 vừa qua được xác định do một công ty nhập khẩu tư nhân ở quận 5 đưa về nước.


Ferrari 458 Speciale chính thức "định cư" tại Việt Nam


Ferrari 458 Speciale trong bộ áo đỏ rực đã gây bất ngờ khi xuất hiện tại Việt Nam vào ngày 23/2 vừa qua. Hóa ra, siêu xe này sẽ "định cư" tại Việt Nam chứ không phải thuộc diện tạm nhập tái xuất.

Ngay trong lần xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam vào sáng qua, ngày 24/2, "siêu ngựa" đã gây chú ý lớn khi sánh đôi cùng Lamborghini Huracan LP610-4 xanh cốm. Đến tôi cùng ngày, Ferrari 458 Speciale đã lăn bánh trên các tuyến phố trung tâm tại Sài thành.


Siêu xe Ferrari 458 Speciale nằm cạnh Lamborghini Huracan LP610-4 trong một công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 5.

Siêu xe Ferrari 458 Speciale nằm cạnh Lamborghini Huracan LP610-4 trong một công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 5.

Vào ngày 23/2, hình ảnh chiếc Ferrari 458 Speciale trong một kho cảng được cho là tại Hải Phòng đã lan truyền trên mạng. Sau đó, một số nguồn tin khẳng định siêu xe này thực chất được "khui công" tại Sài Gòn và nhanh chóng thông quan trước khi xuất hiện trong một công ty nhập khẩu tư nhân ở quận 5.

Nhiều bạn trẻ mê xe rất ấn tượng về sự cập bến của Ferrari 458 Speciale đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều người đã ra tận salon "siêu ngựa" này trú ngụ để chiêm ngưỡng.


Siêu xe Ferrari 458 Speciale đầu tiên tại Việt Nam dạo phố vào tối qua. Ảnh: NgXTruongHai

Siêu xe Ferrari 458 Speciale đầu tiên tại Việt Nam dạo phố vào tối qua. Ảnh: NgXTruongHai

Ferrari 458 Speciale đầu tiên cập bến Việt Nam sở hữu ngoại thất màu đỏ tuơi cùng điểm nhấn là hai sọc cỡ lớn màu xanh dương-trắng trải dài từ nắp capô lên trần và kết thúc đuôi xe khá ấn tượng. Ngoài ra, xe còn có la-zăng màu đồng nhám cùng cùm phanh Ferrari màu vàng cũng nổi bật không kém. Đối lập với ngoại thất đỏ là nội thất bọc da Alcantara cao cấp màu đen bên trong.

Siêu xe 458 Speciale thực chất là phiên bản hiệu suất cao của siêu xe 458 Italia quen thuộc. Trong đó, thay đổi đáng chú ý nhất là khối động cơ V8 được tinh chỉnh, giúp "siêu ngựa" tăng công suất cực đại thêm 35 mã lực lên thành 605 sức ngựa.

Ngoài ra về mặt thiết kế, 458 Speciale có nhiều thay đổi mạnh mẽ so với 458 Italia như nắp capô thiết kế dữ dằn hơn trước và có thêm dãy sọc lớn, hốc gió bên hông, cản va sau, cặp ống xả tròn đặt đối xứng ở đuôi xe cũng là những thay đổi ấn tượng trên phiên bản hiệu suất cao của 458 Italia. Bên cạnh đó, siêu xe này còn được "ép cân" ngoạn mục với trọng lượng chỉ còn 1.290 kg, chủ yếu nhờ vào vật liệu chính là sợi carbon.

Ngay khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013, 458 Speciale thu hút khá nhiều sự chú ý khi là mẫu xe Ferrari cuối cùng được trang bị động cơ hút khí tự nhiên. Mức giá chào bán tại thời điểm ra mắt là 298.000 USD.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác