Hình ảnh đầu tiên của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2

Loạt ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy máy tính bảng Galaxy Tab mới mỏng hơn cả chiếc iPad Air 2.




Cách đây không lâu, fan hâm mộ Samsung từng có dịp chiêm ngưỡng mẫu máy tính bảng siêu mỏng Galaxy Tab S2 9.7 qua những hình ảnh mà @UpLeaks, thành viên nổi tiếng trên Twitter nhờ chuyên cung cấp thông tin rò rỉ từ các hãng công nghệ.

Mới đây, làng smartphone còn liên tục chuyền tay nhau loạt ảnh đồ họa được cho là ảnh chính thức mà Samsung để lộ cho thấy một cái nhìn khá rõ về thế hệ tiếp nối của mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S đang có mặt trên thị trường.

Theo giới công nghệ nhận xét, loạt ảnh mới mang nhiều nét tương đồng với những hình ảnh rừng rò rỉ trước đây. Cụ thể, loạt ảnh mới cũng mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S2 có thiết kế nguyên khối bằng kim loại và khe cắm SIM, thẻ nhớ microSD ở cạnh máy.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Galaxy Tab S2 sẽ có 2 phiên bản khác nhau về kích thước màn hình là bản 9,7inch (tên mã SM-T810) và bản 8 inch (tên mã SM-T710). So với người anh em Galaxy Tab S từng giới thiệu với 2 phiên bản màn hình là 10,5 inch và 8,4 inch, mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S2 có phần nhỏ gọn hơn.

Đáng chú ý là cả 2 phiên bản Galaxy Tab S2 đều được cho là sẽ có thiết kế bề dày thân máy chỉ 5,4mm và cũng sẽ hỗ trợ tỷ lệ khung hình 4:3 tựa như dòng máy tính bảng Apple iPad. Hiện tại, cả 2 phiên bản Galaxy Tab S2 đều hỗ trợ độ phân giải màn hình ở mức 2.048x1.536 pixel, bộ xử lý Exynos 7420 tựa như mẫu smartphone Galaxy S6.

Mẫu tablet siêu mỏng Galaxy Tab S2 cũng được kỳ vọng là sẽ sở hữu camera chính 8MP, kết nối LTE Cat.6, hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop với giao diện TouchWiz cài đặt sẵn, RAM 3GB tựa như những sản phẩm thế hệ đầu tiên và bộ nhớ trong dung lượng 32GB.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua hình ảnh mới nhất của chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S2, đối thủ đáng gờm của iPad Air 2 về độ mỏng thân máy ngay sau đây:

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác