Hướng dẫn tải ứng dụng iOS không cho thị trường Việt nam

Bạn muốn tải những ứng dụng cho Iphone/ Ipad nhưng những ứng dụng không cho phép người dùng Việt Nam tải về. Vậy làm cách nào để cài đặt một ứng dụng ở ngoài store Việt Nam?

Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách tải ứng dụng IOS không dành cho store Việt Nam dưới đây sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề.
Giả sử bạn muốn tải Ứng dụng Disney Gif trong hình ảnh bên dưới là một ví dụ về ứng dụng không dành cho thị trường Việt Nam.

Cơ bản, để có thể tải những ứng dụng không nằm trong App Store hỗ trợ người dùng Việt Nam, các bạn chỉ cần thay đổi khai báo quốc gia trong App Store ( từ Việt Nam sang Mỹ, hoặc sang quốc gia các bạn muốn tải về).
Bước 1: Các bạn mở ứng dụng Settings trên màn hình chính của iPhone/iPad, chọn iTunes App Store. Lúc này, thông tin Apple ID của bạn sẽ hiện ra ở cửa sổ bên trái. Bạn chạm đầu ngón tay vào Apple ID của mình.

Bước 2: Các bạn chọn tiếp vào View Apple ID. Apple sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu mới cho xem Apple ID. Bạn nhập mật khẩu như được yêu cầu để sang bước tiếp theo.

Bước 4: Tại cửa sổ tiếp theo, bạn chọn vào phần Country/Region.

Bước 5: Chọn tiếp Change County or Region.

Bước 6: Như mình đã nói ở trên, sẽ tùy thuộc vào ứng dụng bạn muốn tải về hỗ trợ quốc gia nào, bạn hãy lựa chọn vào quốc gia đó. Ví dụ như ứng dụng Disney Gif ở đầu bài hỗ trợ App Store tại Mỹ, vậy bạn hãy chọn vào United States như hình dưới.

Bước 7: Bạn nhấn vào nút Agree ở cửa sổ tiếp theo để đồng ý với các điều khoản sử dụng, chính sách quyền riêng tư của Apple.

Bước 8: Nếu không muốn sử dụng các tài khoản thanh toán để mua ứng dụng, game trên App Store, hãy chọn vào None. Bạn cũng sẽ phải điền các thông tin như họ tên, địa chỉ… ở bên dưới để hoàn tất đăng ký.

Như vậy là Apple ID của bạn đã có thể dùng được để tải các ứng dụng, game chỉ dành cho App Store tại Mỹ…

Và việc tải ứng dụng Disney Gif nói trên đã có thể diễn ra một cách dễ dàng, không còn thông báo lỗi như trước.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác