Máy in phun màu đa năng Canon Pixma MG4270

Canon Pima MG4270 là một máy in phun màu đa chức năng đảm bảo mọi công việc cho văn phòng bận rộn của bạn.

Ưu điểm

- Chất lượng các bản in tốt.
- Giá cả phải chăng.
- Tốc độ in ấn và quét nhanh chóng.
- Màn hình hiển thị LCD.

Nhược điểm

- Thiếu kết nối Ethernet.

Thiết kế

Canon Pixma MG4270 sở hữu thiết kế hiện đại với tông màu đen bóng quen thuộc. Các khay giấy đầu và và đầu ra của máy in có thể gấp lại khi không sử dụng giúp máy in gọn gàng cũng như giữ sạch bụi bẩn. Máy in có kích thước 304 x 152 x 449 mm và trọng lượng 5.7 kg.

Bảng điều khiển cùng màn hình 2.5 inch nằm gọn trên mặt máy in. Màn hình hiển thị trên Canon Pixma MG4270 cho phép bạn xem hình ảnh trước khi in; nó cũng hiển thị các hình ảnh từ thẻ nhớ. Mặt sau của máy in còn có khe cắm cổng USB và cáp nguồn của máy in.

Hiệu năng

Máy in phun màu đa năng Canon Pixma MG4270 cung cấp các tính năng hoàn hảo nhất: in ấn, quét và sao chép. Hơn nữa, máy in cung cấp bản in chất lượng với độ phân giải in tối đa 4800 dpi (theo chiều ngang) x 1200 dpi (theo chiều dọc). Canon Pixma MG 4270 tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows cũng như Mac OS X 10.4.11 - 10.7. Máy in được trang bị một hệ thống mực 4 mầu và khay nạp giấy đầu vào 100 tờ.

Canon Pixma MG4270 color printer

Pixma MG4270 được trang bị công nghệ in phun hàng đầu đem lại chất lượng bản in cao; máy quét sử dụng công nghệ cảm biến hình ảnh CIS cung cấp tốc độ tiêu chuẩn với 14 giây cho mỗi bản quét. Ngoài ra, bạn có thể in ảnh 4 x 6 inch chỉ trong 44 giây với MG 4270.

Máy in phun màu đa năng Canon Pixma MG4270 đi kèm với công nghệ in không giây, cho phép người dùng có thể in ấn nhanh chóng qua các thiết bị di động. Nó bao gồm các kết nối từ Google Clound Print, Apple AirPrind đến Pxima Cloud để hỗ trợ in ấn không dây từ các thiết bị iOS và Android thông qua ứng dụng Easy- PhotoPrint Canon miễn phí.

Lời kết

Máy in phun màu đa năng Canon Pixma MG4270 hứa hẹn đem lại một hiệu suất làm việc cao cho văn phòng của bạn. Ngoài ra nó con đi kèm với một khe cắm thẻ nhớ, màn hình hiển thị LCD, hỗ trợ kết nối không dây.
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác