Những chiếc laptop xứng tầm công nghệ của Acer

Thương hiệu máy tính xách tay Acer có nhiều phân khúc, từ dòng cao cấp như Aspire S đến dòng trung cấp như Aspire V hay dòng phổ thông Aspire E.

Acer Aspire S7/S3 - Hội tụ công nghệ đỉnh cao

Đây là thương hiệu mang xu hướng màn hình chạm hiện nay. Chiếc Ultrabook Aspire S7-392 có vẻ đẹp sang trọng của khung máy được làm bằng hợp kim nhôm. Ngoài việc phủ lớp kính chịu lực Gorilla Glass 2 ở bề mặt trước và bàn phím Chiclet có tính năng cảm biến đèn nền, sản phẩm còn được Acer tích hợp công nghệ Twin Air Cooling thế hệ 2, giúp máy luôn mát mẻ khi hoạt động liên tục.

Về cấu hình, Acer Aspire S7-392 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 4200U Haswell mới nhất có đặc tính tiết kiệm điện năng, cho hiệu suất đồ họa cao cùng ổ cứng SSD 128GB và bộ nhớ RAM 4GB. Với cấu hình này, máy có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu đa tác vụ một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó, máy có thời lượng dùng pin khá ấn tượng, hơn 7 giờ.

Ngoài ra, màn hình cảm ứng đa điểm Full HD 1920x1080 có thể mở ra đến 180 độ và chức năng hiển thị cùng chiều người xem của Aspire S7 sẽ giúp phát huy hết sức mạnh của hệ điều hành Windows 8 được tích hợp sẵn trong máy. Chính vì vậy, sản phẩm đang được xem là một trong những chiếc laptop cảm ứng “đáng giá” đang có mặt trên thị trường cuối năm nay.

Từng là dòng Ultrabook thế hệ đầu tiên tại Việt Nam, chiếc máy tính xách tay Aspire S3-371 vẫn đảm bảo được việc sở hữu đầy đủ các ưu điểm nổi trội của những công nghệ tiên tiến hiện nay như bộ vi xử lý Intel Core i5-3337U, RAM 4GB, ổ cứng 320GB. Cấu hình này giúp máy vận hành nhanh chóng và hiệu quả ngay cả những phần mềm đòi hỏi nhiều tài nguyên hệ thống như xử lý đồ họa hoặc chuyển đổi định dạng video. Với thiết kế mỏng 13,1 mm, nhẹ chỉ 1,36 kg, Acer Aspire S3 sẽ là “người bạn đồng hành” cho những ai cần làm việc nhiều với máy tính cũng như thường xuyên di chuyển.

Acer Aspire V5 Series - người kế vị hoàn hảo

Nếu dòng Aspire Timeline X từng là “biểu tượng công nghệ” của Acer thì dòng Aspire V5 (573G và 473) là người kế vị cho biểu tượng đó.

h2.JPG

Dòng máy Acer Aspire V5 mỏng, thời trang và hiện đại.

Được đánh giá là chiếc laptop “chuẩn” của dòng Aspire V5, V5-573G mang đến cho người dùng nguồn cảm hứng cao khi kết hợp giữa chất lượng hình ảnh HD sắc nét và card đồ họa rời NVIDIA Geforce GT 720M, bộ nhớ 2GB, lý tưởng cho nhu cầu chơi game 3D, dựng hình đồ họa hay xem phim độ phân giải cao. Về cấu hình, cả hai sản phẩm mới nhất của Acer đều dùng bộ vi xử lý Intel Core i5-4200U Haswell (3M cache, xung nhịp lên đến 2,6GHz), ổ cứng 500 GB, RAM 4 GB giúp máy xử lý các tác vụ nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hơn (riêng V5-473 không có trang bị card đồ họa rời).

Với xu hướng thiết kế “mỏng” sành điệu, hiện đại, nhiều màu sắc bên cạnh sức mạnh về cấu hình, đây là một trong những lựa chọn dành cho những người yêu công nghệ hiện nay.

Acer Aspire E1 - mạnh hơn, bền hơn

Là dòng máy tính xách tay phổ thông nhưng Aspire E1 dành cho những ai muốn sở hữu một chiếc laptop có độ bền cao, pin sử dụng lâu cùng mức chi phí hợp lý.

h3.JPG

Aspire E1-572G cấu hình mạnh phù hợp với mọi nhu cầu.

Aspire E1-572G và E1-472 sử dụng chip Intel Core i5-4200U Haswell, RAM 4GB, ổ cứng 500GB nên máy có thể đáp ứng được mọi nhu cầu làm việc, cũng như giải trí của đa số người dùng từ học sinh, sinh viên cho đến giới văn phòng. Sản phẩm Aspire E1-572G còn được trang bị cả card đồ họa rời AMD Radeon HD 8750M bộ nhớ lên tới 2 GB giúp laptop “chạy” mượt mà và nhẹ nhàng trong không gian ảo của các game 3D mới nhất. Sản phẩm có công nghệ màn hình CineCrystal độc quyền của Acer cho khả năng tái tạo màu sắc sinh động, độ tương phản cao.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác