Samsung EX2F - máy ảnh ngắm chụp có khẩu độ lớn nhất

Samsung EX2F được trang bị ống kính khẩu độ F1.4, cảm biến 12 "chấm", hệ thống chống rung kết hợp giữa quang học và điện tử, dự kiến bán ra đầu tháng 8 với giá 670 USD.

Samsung EX2F là sản phẩm tiếp nối của model máy ảnh compact EX1, từng xuất hiện trên thị trường cách đây không lâu. So với người tiền nhiệm, EX2F được tích hợp Wi-Fi, hỗ trợ người dùng chia sẻ hình ảnh trực tiếp từ máy qua kết nối không dây trong gia đình.

Samsung EX2F được trang bị cụm ống kính khẩu độ (độ mở) f/1.4, lớn hơn trị số khẩu độ f/1.8 của người tiền nhiệm, và được xem là chiếc máy ảnh compact có khẩu độ ống kínhlớn nhất hiện nay trên thị trường.

Samsung EX2F với bị ống kính có khẩu độ F1.4.


Với trị số khẩu độ lớn, người dùng không chỉ dễ dàng kiểm soát tốt độ sâu trường ảnh của EX2F mà còn lợi hơn về tốc độ trong các cảnh chụp ở môi trường thiếu sáng. Samsung EX2F cũng được trang bị hệ thống chống rung kép (kết hợp cả 2 cơ chế chống rung quang học và điện tử) để tối ưu tính năng ổn định hình ảnh của máy.

Samsung EX2F còn được trang bị kính lọc ND filter nhằm giảm cường độ ánh sáng đến cảm biến - cho phép người dùng mở khẩu lớn ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Nội lực của Samsung EX2F là bộ cảm biến CMOS 1/1.7 inch hỗ trợ độ phân giải 12 triệu điểm ảnh, hỗ trợ công nghệ back-illuminated hứa hẹn khả năng khử nhiễu tốt hơn.

Màn hình LCD kích thước 3 inch có thể lật xoay, thích hợp với các góc chụp khó.


Theo Samsung, so với model EX1, Samsung EX2F có lượng ánh sáng trên cảm biến tăng hơn 20%, chất lượng hình ảnh cũng được tăng thêm 20% và hệ số phóng đại của ống kính cũng được tăng thêm 10%.

Máy được trang bị đến 2 bánh xe chức năng và hot shoe ở cạnh trên.


Samsung EX2F có thiết kế hướng đến đối tượng người dùng say mê nhiếp ảnh và sáng tạo. Ngoài chế độ tự động thông minh, máy còn được trang bị chế độ chỉnh tay hoàn toàn cùng chế độ ưu tiên khẩu/tốc độ để người dùng thỏa sức sáng tạo. Dự kiến, Samsung EX2F lên kệ vào đầu tháng 8 với mức giá khoảng 14 triệu đồng (670 USD).

Các tính năng nổi bật
Cảm biến CMOS1/1.7 inch
Độ phân giải 12,4 triệu điểm ảnh
Ống kính khẩu độ f/1.4-2.7, tiêu cự 24-79mm (tương đương trên máy phim 35mm)
Màn hình AMOLED kích thước 3 inch hỗ trợ lật xoay
Độ nhạy sáng ISO 80 - 3200 (có thể mở rộng đến ISO 6400,12.800)
Kích thước 111,99x62x28,9 mm
Trọng lượng 294.3g (không tính pin và thẻ nhớ)

máy ảnh samsung
máy ảnh samsung

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác