Samsung Galaxy S6 Edge Plus có thật sự hoàn hảo?

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng và rất “nhã”, tuy nhiên việc sử dụng mặt kính ở phần thân sau của máy, cộng thêm với thiết kế khổ to với mà hình cong cả hai bên có thể dẫn đến việc trơn, trượt và rơi là điều mà không ai mong muốn.

Cùng với người anh em Samsung Galaxy Note 5,Samsung Galaxy S6 Edge Plusđã chính thức gia nhập đại gia đình Galaxy. Với thiết kế sang trọng cả về chất liệu lẫn kiểu dáng, phải nói rằng Samsung S6 Edge Plus đẹp không hề thua kém so với người em S6 Edge của mình. Phần cứng bên trong cũng khá ấn tượng với vi xử lý 64 bit 8 nhân, kết hợp với RAM 4GB. Thêm vào đó, Samsung còn trang bị cho Galaxy S6 Plus công nghệ lưu trữ tiên tiến nhất. Bên cạnh đó, không thể không kể đến những chức năng mới như Live Broadcast hay Samsung Pay cũng đã có mặt ở Galaxy S6 Edge Plus.

Tuy vậy, Galaxy S6 Edge Plus vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Sau đây là những yếu tố mà chiếc phablet này vẫn chưa hoàn toàn làm thỏa mãn những người dùng khó tính

1.Màn hình cong Edge Panel chưa thực sự gây ấn tượng

loi1-7d0c8

Công nghệ màn hình cong được Samsung ra mắt lần đầu tiên trên dòng Note vào năm 2014 cùng chiếc Samsung Galaxy Note Edge. Lúc đó, chiếc phablet này được thiết kế với màn hình cạnh cong hiển thị những “panel” thông tin ở cạnh phải. Ở Samsung Galaxy S6 Edge Plus, việc sở hữu 2 màn hình cong vát tràn ra cả hai bên, kèm theo đó là khả năng chạy được 5 ứng dụng là một cải tiến ấn tượng, nhưng tựu chung lại thì vai trò của Edge Panel vẫn chưa thực sự rõ ràng và làm người ta phải lưu tâm. Thực tế chúng ta phải thừa nhận rằng Samsung dường như chưa tìm được cách làm phần màn hình này thực sự hữu ích.

2.Không có cổng hồng ngoại

loi2-7d0c8
Việc không có cổng hồng ngoại IR- Blaster sẽ là một điểm trừ không hề nhỏ của Samsung Galaxy S6 Edge Plus trong bối cảnh rất nhiều người dùng coi việc lấy điện thoại của mình để điều khiển TV là điều không thể thiếu.

3.Pin không thể tháo rời

loi3-7d0c8

Một trong những điểm tương đồng của S6 Edge Plus với hai người anh em S6 và S6 Edge đó là việc cả 3 chiếc smartphone này đều không thể tháo pin một cách dễ dàng. Điều này có thể gây trở ngại nếu chẳng may điện thoại gặp vấn đề trục trặc.

4.Không có khe cắm thẻ nhớ MicroSD

loi4-7d0c8

Khe cắm thẻ nhớ MicroSD đã bị “khai tử” trên Galaxy S6 Edge Plus. Giờ đây, người dùng bắt buộc phải đưa ra lựa chọn và cân nhắc nên mua phiên bản 32GB hay 64GB và dĩ nhiên, những con số này là không thể thay đổi

5. Thiết kế dễ trơn trượt

loi5-7d0c8

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng và rất “nhã”, tuy nhiên việc sử dụng mặt kính ở phần thân sau của máy, cộng thêm với thiết kế khổ to với mà hình cong cả hai bên có thể dẫn đến việc trơn, trượt và rơi là điều mà không ai mong muốn.
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác