Samsung NX300 cùng ống kính rời 3D cho chất lượng ảnh 3D hoàn hảo

Điều đặc biệt đây là một chiếclen đầu tiên và duy nhất cho phép người dùng chụp ảnh và quay phim HD với chấtlượng hình ảnh 3D hoàn hảo.

London, UK – 03/01/2013 - hãng điện tử Samsung chính thức ra mắt sản phẩmNX300 là một model mới và hoàn hảo nhất trong dòng máy ảnh NX của Samsung. Mộtlần nữa lại nó lại cho ta thấy được sức mạnh của dòng máy ảnh thiết kế nhỏ gọnnày. Một sự kết hợp xuất sắc những yếu tố, những chức năng được hoàn thiện làmtoát lên phong cách mới thật sự ấn tượng. Samsung cũng ra mắt luôn ống kính rờimới cho dòng NX này đó là lens 45mm F1.8 2D/3D. Điều đặc biệt đây là một chiếclen đầu tiên và duy nhất cho phép người dùng chụp ảnh và quay phim HD với chấtlượng hình ảnh 3D hoàn hảo.

Simon Stanford, Phó Chủ tịch, Samsung Vương quốc Anh và Ireland cho biết:"kể từ khi ra mắt năm 2010, dòng máy ảnh NX của Samsung trở thành hình ảnhcủa sự cải tiến và sáng tạo, tạo nên những công nghệ về hình ảnh tốt nhất, mangđến mọi người phong cách ấn tượng. NX300 sẽ tiến xa hơn những thành công củadòng máy ảnh này đã có được. Nó không chỉ mang đến tốc độ và sự chính xác đángkinh ngạc thông qua những tính năng cao cấp, mà nó còn hỗ trợ người dùng ấn tượngvới những tính năng chụp thông minh đượcnâng cấp hay khả năng chụp và chia sẻ nhanh chóng. Chúng tôi rất tự hào giớithiệu hệ thống ống kính rời quay chụp 3D đầu tiên cùng với NX300, nó mở ra mộtthế giới ảnh và video 3D mới cho phép người dùng sử dụng ở mọi nơi."

Samsung NX300 cảm ứng

SamsungNX300 và màn hình cảm ứng 3.3inch.

Những khoảnh khắc hoàn hảo

Một điểm nổi bật ở NX300 là khả năng xử lý hình ảnh ấn tượng, vớiđộ phân giải ống kính 20.3Megapixelvới bộ cảm biến APS-CMOS cho hình ảnh có độ chi tiết cao và sắc nét, hơnnữa màu sắc rất sống động, rõ ràng dù ở những điều kiện ánh sáng khác nhau. Máycódải ISO rấtrộng (ISO 100-25600)đã được cải tiến về chất lượng, có khả năng cân bằngánh sáng ấn tượng dù ở trong điều kiện ánh sáng yếu. Vớikhả năng lấy nét tự động mớiHybrid Auto Focus (AF)hoạt động nhanh nhạy, chính xác, phân biệt độ tươngphản rất tốt. Ngoài ra máy cótốc độ màn trập là 1/6000 giâychế độ chụp liên tục đến8.6fpsđảm bảo không bỏ lỡ một khoảnh khắc ân tượng nào.

NX300 được Samsung trang bịbộ xử lý hình ảnh DRIMe IVmới dochính hãng phát triển, cho khả năng vượt bậc về tốc độ, cho phép tái tạo chấtlượng hình ảnh và giảm nhiễu ấn tượng. Hơn nữa máy hỗ trợ khả năngquay phim Full HD 1080p cả2D và 3D(khi kết hợp với ống kính 45mm 2D/3D).

Màn hình AMOLED84mm (3.31”)của NX300 giúp cho người dùng có được những hình ảnh tuyệt vời, xem lạinhanh chóng những bức ảnh vừa chụp, với màn hình cảm ứng và5 chức năng hiển thịđơn giản,trực quan dễ dàng sử dụng. Đặc biệt màn hình có thể thay đổi góc xem linh hoạt,cho phép người dùng chụp ảnh với mọi tư thế khác nhau, thuận tiện nhất có thểcho người sử dụng.

NX300 sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc hoàn hảo

Dễ dàng sử dụng với những chế độ chụp ảnhkhác nhau

Samsung NX300 được thiết kế rất nhỏ gọn, tiện dụng, người dùng dễ dàngtrong những thao tác lựa chọn hay điều chỉnh chế độ chụp hình. Sản phẩm có nhữngchế độ chụp hình thông minh rất thuận tiện, người dùng có thể dễ dàng lựa chọncho mìnhmột chếđộ chụp từ 14 chế độ khác nhau, như chụp chân dung, phong cảnh, phơi sáng,hay bắt chụp những chuyển động nhanh. Những thông số sẽ được tự động điều chỉnhnhư tốc độ màn trập, độ rộng ống kính để có được những khoảnh khắc đẹp nhất màbạn muốn. NX300 cũng có thểđiều chỉnh được sộ sâu của bức ảnhthông quatính năng i-Depthchỉ có ởdòng máy NX của Samsung nhờ vàohệ thống i-Function, nó cho phép người dùng chỉnh sửacác thông số trên máy ảnh khi đang dùng ống kính rời kèm theo máy, điều chỉnhhình ảnh bắt được những mục tiêu đang di chuyển.

Dòng máy ảnh NX của Samsung lại được chào đón nhiệt tình với dòng máy mớiNX300 thiết kế đơn giản với phong cách thể thao, với 2 màu đen và trắng rấtsang trọng.

Màn hình cảm ứng xoay

SamsungNX300 và màn hình cảm ứng có thể xoay linh hoạt.

Chia sẻ nhanh chóng với kết nối Wifi

Kết nối Wifigiúp chochiếc máy ảnh thông mình NX300 hoàn hảo hơn bao giờ hết, cho phép người dùngchia sẻ ngay tức khắc những bức ảnh tuyệt vời của họ giữa những chiếc máy ảnhhay smartphone, hay tablet.

Để kết nối một chiếc điện thoại thông minh với camera này bạn chỉ cần tảivề máy ứng dụng thông minh của Samsung và cài đặt chúng, có cả ứng dụng dànhcho hệ điều hành Android và cả IOS. Trên điện thoại hay máy tính bảng ngườidùng làm theo từng bước rất đơn giản có thể kết nối an toàn với chiếc cameranày. NX300 sẽ tự động phát hiện và kết nối tới điện thoại bất cứ khi nàochức năng Smart Camerađượckích hoạt.Chứcnăng tự động chia sẻ,nó cho phép bạn gửi những bức ảnh chất lượng cao đếnchiếc điện thoại của bạn một cách an toàn.Chức năng liên kết,cho phép người dùng lựa chọn vàtruyền hình ảnh hoặc cả album từ camera tới smartphone những khi bạn có thờigian rảnh.

Ngoài ra ứng dụng Camera Smart của Samsung còn có chức năng như một chiếcđiều khiển ống kính ngắm từ xa cho phép người dùng có những thú vị và trải nghiệmtuyệt vời hơn.

NX300 bổ xung thêm kết nối Wifi cho người dùng chia sẻ hình ảnh trực tiếptới bạn bè hay gia đình hay là mạng xã hội một cách nhanh chóng bằng phím nóngDIRECT LINK chỉ bằng một chạm trên màn cảm ứng, bên cạnh đó hình ảnh cũng đượctự động sao lưu, lưu trữ trên điện toán đám mây thông qua chương trình AllSharePlay đảm bảo luôn được an toàn và dễ dàng truy cập.

Ống kính 45mm

Ống kính45mm 2D/3D

Ống kính 45mm 2D/3D

Ống kính này được Samsung bán rời, nó giúp người dùng mở ra một thế giới ảnhthú vị khác, đó là một ống kính rời cho một máy ảnh đầu tiên trên thế giới chongười dùng trải nghiệm hình ảnh 3D. Ngoài khả năng chụp tĩnh nó còn có thể quayphim full HD 1080p. Một điều khá hay là ống kính này có thể kết hợp với các máydòng NX của Samsung và các phụ kiện chuyên nghiệp khác. Cho người dùng có đượcnhững sự lựa chọn tuyệt vời để có thể tạo nên những khoảnh khắc thật sự ấn tượng.


;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác