Siêu điệp viên Ethan Hunt cầm ngược Lumia 930 trong Nhiệm vụ bất khả thi 5

Một chi tiết hài hước đã xảy ra với chiếc Lumia 930 trong phim Mission Impossible - Rogue Nation.

Bộ phim Mission Impossible - Rogue Nation đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim nhờ dàn diễn viên gạo cội như Tom Cruise, Jeremy Renner, Alec Baldwin cùng với những cảnh hành động nghẹt thở đến khó tả và những tình tiết khó lường.

Bên cạnh những vật dụng kỳ lạ dành cho điệp viên, các nhân vật trong Mission Impossible - Rogue Nation có vẻ như là người hâm mộ hãng Microsoft khi người xem sẽ phát hiện cả tá vật dụng đến từ tập đoàn công nghệ này xuất hiện trong phim, từ chiếc máy tính bảng Surface Pro cho đến chiếc smartphone Lumia 930.

Từ Surface Pro...

Từ Surface Pro...

...cho đến Lumia 930.

...cho đến Lumia 930.

Mặc dù vậy, những ai để ý sẽ thấy một cảnh siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise thủ vai) sử dụng chiếc Lumia 930 để nói chuyện với tên khủng bố Solomon Lane (Sean Harris thủ vai) và điểm hài hước là chiếc smartphone này bị cầm ngược so với thiết kế chuẩn của nó khi chiếc camera sau của Lumia 930 lại nằm ở phía dưới thay vì phía trên (tính theo chiều dọc của máy).

Bản thân người viết cũng đã nhận ra điểm oái ăm này khi thưởng thức bộ phim vào ngày hôm qua. Tuy vậy do xem trong rạp nên không thể chụp ảnh được khoảnh khắc này.

Chiếc camera được khoảnh đỏ đã bị xoay ngược bởi Ethan Hunt trong Mission Impossible - Rogue Nation.

Chiếc camera được khoảnh đỏ đã bị xoay ngược bởi Ethan Hunt trong Mission Impossible - Rogue Nation.

Với việc nhiều sản phẩm của Microsoft xuất hiện như vậy thì nhiều khả năng tập đoàn công nghệ này đã ký một hợp đồng quảng cáo với đoàn làm phim. Do vậy hình ảnh chiếc Lumia 930 bị tài tử điện ảnh Tom Cruise cầm ngược có lẽ sẽ khiến Satya Nadella - CEO của Microsoft - phải cau mày.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác