So sánh cấu hình của iPhone 5s và SamSung Galaxy S5

Chiều nay SamSung chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình Sam Sung Galaxy S5 với tính năng hoàn toàn mới cảm ứng dấu vân tay và , màn hình nhịp tim , Chống nước và chống bụi cùng nhiều tính năng khác vô cùng đặc sắc

Sam Sung Galaxy S5 đi kè với những thông số kỹ thuật mạnh mẽ hàng đầu thế giới như một bộ xử lý 2.5GHz quad, 2GB RAM, camera 16MP cùng nhiều tính năng khác.

so sanh iphone 5s và Galaxy S5

- Câu hỏi được đặt ra là làm thế nào để so sánh cấu hình 2 dòng SmartPhone hàng đầu thế giới này, việc Apple tung ra iPhone 5s cùng với hệ điều hành ios 7 đã thống trị thị trường SmartPhone của thế giới từ tháng 9 năm trước. việc ra sản phẩm mới trễ hơn một bước so với Apple tuy nhiên thời gian chuẩn bị khá lâu của Sam Sung galaxy S5 có thể sẽ làm cho dòng sản phẩm này ngang hàng với iPhone 5S hay không ? chúng ta hay xem phân tích từ chúng tôi nhé.
So sanh iphone 5s va sam sung S5
- Theo như bảng phân tích trên , về thông số kỹ thuật cho thấy Sam Sung Galaxy S5 luôn vượt mặt so với iPhone 5s , tuy nhiên ngày ra mắt cách nhau đến 5 Tháng thì có thể nói tại thời điểm đó iPhone 5s vẫn là dòng SmartPhone mạnh nhất thế giới. Nhưng chúng ta có thể nhận thấy cách nhau 5 tháng thì có nghĩa iPhone 5s sẽ không là đối thủ của iPhone 5s mà là của iPhone 6 sản phẩm sẽ ra mắt trong năm nay của Apple.
sam sung galaxy S5
- Lần Này Sam sung vẫn ra mắt SmartPhone vẫn đi kèm với màn hình lớn 5.1 inch, hơn những 1.1 inch so với 4.0 inch của iPhone 5s. Điều này là là tiêu điểm để Apple có thể nhìn nhận rằng SmartPhone màn hình lớn đang là nhu cầu cần thiết cho người dùng. Và đó cũng là sẽ là tiền đề cho sự ra mắt của iPhone 6 trong năm nay.
sam sung galaxy s5

- Sự phát triển vượt bật của các dòng Smart Phone màn hình lớn luôn là điều lo lắng cho Apple bởi họ không thể thõa mãn nhu cầu của đa phần khách hàng. Apple cạnh tranh với các dòng SmartPhone khác không phải ở màn hình , mà ở đặc tính , ứng dụng , Camera... và điều làm Apple luôn quan tâm đó là vận dụng lý thuyết quy tắc sử dụng bàn tay , có nghĩ là bạn có thể dùng Smart Phone của Apple chỉ với 1 tay , vừa có thể bấm bàn phím và vừa có thể cầm nó. Tuy nhiên sự phát triển của các ứng dụng không chỉ đi kèm với đặc tính cấu hình cao đồng thời màn hình ứng dụng phải lớn. tuy nhiên tôi vẫn thích Apple sử dụng màn hình vừa tầm tay của mình.

sam sung va Apple

- Giá của Sam Sung Galaxy S5 cũng là một vấn đề nan giải , tuy nhiên một số nguồn tin cho rằng S5 sẽ rẻ hơn so với S4, và thấp hơn so với 5s tầm 70 USD. Điều này sẽ là một trở ngạy lớn cho doanh thu của Apple trong năm nay.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác