So sánh cấu hình điện thoại di động Galaxy S7 và Galaxy S6


Mới đây, thông số kỹ thuật chi tiết về bộ đôi mẫu sản phẩm chủ lực của Samsung tiếp tục được hé lộ tại Trung Quốc. Nguồn tin cho hay, Samsung sẽ tung ra 2 phiên bản Galaxy S7, bao gồm kích thước 5,1 inch cho phiên bản S7 thông thường và 5,5 inch cho phiên bản màn hình cong mang tên S7 edge.

So sánh cấu hình chi tiết Galaxy S7 và Galaxy S6

Đặc biệt hơn cả, bộ đôi Galaxy S7 sẽ đều được trang bị khe cắm thẻ microSD, dung lượng pin cũng lớn hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Tức 3,000mAh cho S7 và 3,600mAh cho S7 edge, hứa hẹn mang đến một thời lượng pin xuất chúng.

Ngoài ra, camera của Galaxy S7 sẽ có một sự thuyên giảm đáng kể về độ phân giải, chỉ vỏn vẹn còn 12MP thay vì 16MP như trên S6. Được biết, Samsung sẽ áp dụng công nghệ dual-PD (dual-photodiode) có thể thay thế phương pháp tự động lấy nét (AF) truyền thống, đồng thời, tăng khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Rõ ràng, đây đều là những nâng cấp rất đáng để chúng ta mong đợi. Để bạn đọc có góc nhìn chi tiết hơn, hãy cùng xem qua bảng so sánh thông số cấu hình chi tiết giữa 2 mẫu sản phẩm chủ lực Galaxy S7 và S6.

So sánh cấu hình chi tiết Galaxy S7 và Galaxy S6


;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác