So sánh chất lượng Pin và độ phân giải màn hình của Microsoft Surface Pro 3 vs Macbook Air


Microsoft Surface Pro 3là 1 sự kết hợp giữa máy tính xách tay và máy tính bảng đã dược biết đến nhiều trong thời gian này. Tuy nhiên nhiều người cũng muốn biết làm sao để so sánh với Macbook Air.Microsoft Surface Pro 3được mặc định không có bàn phím bởi vì Microsoft muốn cho mọi người biết bạn có thể sử dụng nó như một máy tính bảng.

Microsoft Surface Pro 3 chạy phiên bản đầy đủ của Windows 8.1 Điều này có nghĩa là bạn có thể chạy các ứng dụng điện thoại di động được thiêt kế cho máy tính bảng và các ứng dụng thông thường của Windows trên cùng 1 thiết bị. Đây là 1 điều tích cực nhưng không phải là 1 lợi thế lớn mà mọi người có thể mong đợi bởi các cửa hàng ứng dụng không có nhiều phần mềm. Macbook Air chạy hệ điều hành OSX và không chạy bất kỳ các phần mềm iOS.

Có lẽ sự khác biệt lớn nhất giữa 2 máy tính này là màn hình cảm ứng.Microsoft Surface Pro 3 dùngmàn hình cảm ứnghỗ trợ công nghệkỹ thuật số hóa (digitizer).Có nghĩa là nếu bạn là 1 họa sỹ bạn có thể vẽ trực tiếp trên chiếc máy Microsoft Surface pro 3 của bạn bằng bútSurface Pen.

Độ phân giải màn hình của Microsoft Surface Pro 3 cao hơn Macbook Air: 2160 x 1400 so với 1440 x 900. Macbook Air có thời lượng sử dụng pin 9h cho phiên bản màn hình 11 inch và 12h cho phiên bản 13 inch, trong khi tuổi thọ pin của Microsoft Surface Pro 3 là 9h. Tuy nhiên tuổi thọ của pin của các nhà sản xuất và những gì bạn thật sự có được khi sử dụng các thiết bị dường như khác nhau, nhưng có vẻ Macbook Air nhỉnh hơnSurface Pro 3về mặc này.

Cuối cùng tất cả phụ thuộc vào bạn thích sử dụng hệ điều hành nào vì hiện nay cà 2 máy tính xách tay là 2 dòng tốt nhất.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác