Tai nghe thể thao Sony Walkman

Tai nghe thể thao luôn mang các ưu điểm về chất liệu bền chắc, chống thấm, thiết kế đặc biệt giúp giữ cố định kể cả khi di chuyển với cường độ lớn.

Hơn nữasản phẩm phải mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong quá trình tập luyện.

Hiện nay có ba loại tai nghe đặc biệt cho hoạt động thể thao được nhiều người quan tâm là kiểu in-ear đeo vành tai, kiểu nút tai nghe nhét trong và kiểu in-ear dây trùm qua gáy.

Tai nghe in-ear thiết kế dây trùm qua gáyđược sử dụng khá nhiều trong số các mẫu tai nghe thể thao trên thị trường. Kiểu này có ưu điểm dễ đeo, thuận tiện khi sử dụng trong khi vẫn có thể cố định chắc vị trí của earbud. Nổi bật nhất trong dòng in-ear dây trùm qua gáylà các sản phẩm của Sony Walkman. Theo đánh giá của tạp chíStuff(Anh), riêng Sony Walkman đã chiếm tới 3 trong 10 mẫu máy nghe nhạc tốt nhất trong năm 2010.
post-1-JPG-1346822582_480x0.jpg
Tai nghe thể thao phải tạo đượcsự thoải mái cho người dùng khi tập luyện.Ảnh:Sony Walkman.

Năm 2010, hãng Sony đã trình làng hai chiếc máy nghe nhạc MP3 NWZ – W250 series với kiểu dáng nhỏ gọn, tầm thấp (entry-level), có khả năng chống nước, được thiết kế dành riêng cho các hoạt động thể thao. Sản phẩm này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng.

Trước đó là dòng Sony NWZ-W200 series cũng được đánh giá cao về tính thiết kế. Sản phẩm không cần đến tai nghe rời, kiểu dáng tương tự như một chiếc tai nghe Bluetooth Stereo khi toàn bộ phần thân máy đã được nhà sản xuất tích hợp vào cả hai bộ khung của tai nghe bên trái và phải.
Đầu năm 2012 Sony Walkman lại tiếp tục giới thiệu sản phẩm NWZ-W260 với hai phiên bản NWZ-W262 và NWZ-W263, được cải tiến và tích hợp nhiều tính năng ưu việt dành cho người sử dụng. Đây là phiên bản nối tiếp thế hệNWZ-W250 năm 2010.
NWZ-W262 là mẫu máy nghe nhạc Sony Walkman thuộc dòng W series, được thiết kế chuyên biệt cho các hoạt động thể dục thể thao. Ưu điểm của W262 là kích thước nhỏ gọn, áp sát tai và không thoát âm. Trọng lượng của máy đã giảm hơn 24% so với "người tiền nhiệm" W250. Điều này làm tăng thêm tính thời trang và tiện ích cho người sử dụng.
Điểm đặc biệt của dòng W series này còn ở khả năng chịu nước tương đối cao và có thể rửa được. Sản phẩm này đạt chuẩn chất lượng về Kyocera Hydro có độ chống thấm nước IPx5. Đây được xem như "chứng chỉ" chống thấm nước trong các trường hợp bị ngấm nước (như trong cơn mưa..).
Việc chọn lựa một cặp tai nghe thể thao phù hợp rất quan trọng. Ngoài việc tai nghe song hành với các hoạt động thể thao phải thực sự mang lại sự thoải mái, người dùng còn nên cân nhắc về giá thành hợp lý cũng như nhiều tiện ích được tích hợp trên chiếc tai nghe mình lựa chọn.
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác