Tại sao bạn nên chọn điện thoại rẻ tiền?

Người dùng cần cân nhắc những tính năng gì mình cần khi sử dụng một chiếc điện thoại để chi tiêu cho hợp lý nhất.

Nhiều người nghĩ rằng, với smartphone, bạn có thể tận dụng các ứng dụng gọi điện, nhắn tin, nghe nhạc, chat, xem phim, chụp ảnh trong 1 thiết bị – cùng một lúc. Thực tế,không phải mọi điện thoại đa tác vụ đều có thể thực hiện mọi thứ cùng một lúc và người dùng cũng không cần thiết tới mức đó.Tất cả những gì người dùng cần trên điện thoại chủ yếu là nhắn tin, gọi điện, nhận và gửi email hoặc thỉnh thoảng để nghe nhạc và chơi game giải trí. Tuy nhiên, trong quỹ thời gian 9 tiếng làm việc, 7 tiếng ngủ hàng ngày thì bạn còn bao nhiêu thời gian trong ngày để “nghịch” điện thoại ngoài trừ nhắn tin, gọi điện và kiểm tra email?

Bạn được gì khi mua điện thoại rẻ tiền:

-Giá thành rẻ:sau khi mua một chiếc điện thoại giá rẻ, bạn có thể chi phần tiền còn lại để mua các sản phẩm chuyên dụng hơn như máy nghe nhạc iPod hoặc máy ảnh số.

-Bền:các điện thoại giá rẻ thường bền và có thể hoạt động trong mọi môi trường mà người dùng không mấy bận tâm phải giữ gìn cho khỏi xước, rơi, đánh mất…

-Pin:thời lượng sử dụng pin lâu.

-An toàn:bạn sẽ an toàn hơn khi ra ngoài vì sẽ ít bị ”để ý” khi dùng điện thoại không đắt tiền.

Có thể làm một vài phân tích nhỏ để thấy được sự lãng phí khi bỏ tiền ra cho các sản phẩm đắt tiền. Các yếu tố phân biệt giữa điện thoại đắt tiền và rẻ tiền đặt nặng vào vẻ bề ngoài. Các sản phẩm đắt tiền thường có kiểu dáng đẹp, công nghệ thức thời và một chút xíu thay đổi về các tính năng kèm theo để buộc người dùng móc hầu bao nhiều hơn.

Nhưng có cần thiết phải bỏ ra một khoản tiền hơn chục triệu để mua một chiếc smartphone chỉ vì chạy theo mốt, kiểu dáng thiết kế, xu hướng nâng cấp công nghệ…Hơn nữa, xu hướng công nghệ thay đổi rất nhanh. Trong khi nhu cầu thực sự cần thiết nhất trên điện thoại là nhắn tin và gọi điện, sử dụng để kiểm tra email. Vì vậy, người dùng cần cân nhắc những tính năng gì mình cần khi sử dụng một chiếc điện thoại để chi tiêu cho hợp lý nhất.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác