Top 10 laptop tốt nhất có giá dưới 12 triệu đồng

Nếu bạn chỉ có ngân sách dưới 12 triệu đồng, bạn sẽ ngạc nhiên khi có rất nhiều lựa chọn khi mua một chiệc laptop. Dưới đây là các laptop tốt nhất có giá dưới 12 triệu đồng.

1. Toshiba Chromebook

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop để đảm bảo khả năng sử dụng, sự thoải mái và thời lượng pin dài cho một lần sạc, Toshiba Chromebook ($269 xấp xỉ 5,5 triệu đồng) xứng đáng nằm trong danh sách của bạn. Máy nặng 1,65 Kg, có màn hình 13 inch và chạy hệ điều hành Chrome OS, hệ điều hành cho phép bạn làm mọi việc trong môi trường online. Bạn cũng nhận được một màn hình rực rỡ màu sắc, hệ thống loa khá lớn cùng độ mượt mà đến từ bộ VLX Intel Celeron 1.4 GHz. Thêm vào đó là thời lượng pin 8 giờ sử dụng liên tục.
1

2. ASUS K200MA

Bạn có sẵn sàng cho một trải nghiệm môi trường cảm ứng của Windoms 8 tuyệt vời với mức giá dưới 350$ (hơn 7 triệu đồng)? Đúng như vậy, và ASUS K200A là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Chiếc máy siêu di động 11 inch này sở hữu một bộ khung rất nhẹ và và hiệu năng đủ nhanh cho các tác vụ xử lý phổ thông, nhờ có bộ VXL Intel Bay Trail. K200MA cũng có một ổ cứng với dung lượng 500GB và RAM 4GB, tốt hơn nữa đó là sự kết hợp rất hoản hào giữa phần mềm và một mức giá rất dễ chịu. Thời lượng pin gần gần 5,5 giờ không phải là tốt nhất trong phân khúc này, nhưng tổng thể đây vẫn là một chiếc laptop tuyệt với cho bạn.
1

3. Lenovo Yoga 2 11

Vừa là laptop, vừa làm máy tính bảng, Yoga 2 11 là một trong những hệ thống linh hoạt nhất có mức giá dưới 12 triệu. Nhờ sở hữu một màn hình rất linh hoạt, chiếc máy này có thể biến đổi thành 4 hình dạng khác nhau: Máy tính xách tay, dạng đứng, máy tính bảng và dạng "lều". Những ưu điểm khác bao gồm một màn hình sáng và sắc nét, bộ VLX Intel Celeron chạy nhanh và ổ cứng 500GB. Chúng tôi ước rằng Yoga 2 11 có thể dùng lâu hơn trong một lần sạc (chiếc máy này chỉ chạy được trong khoảng 5h đồng hồ) nhưng tổng thể nó vẫn là một sự kết hợp rất hấp dẫn.
a

4. Acer Aspire E1-510P (2014)

Với mức giá dưới 12 triệu đồng, Acer Aspire E1-510P là một chiếc laptop cảm ứng chạy Windoms 8 tuyệt vời, nó có thời lượng pin đủ dài để có thể dùng được vài tiếng sau khi rút khỏi ổ điện. Cặp loa trong và mạnh mẽ trong tầm giá. Một bộ VXL Intel Celeron 1.8GHz chạy nhanh và với RAM 8GB. Trong khi đó, ô cứng 500GB mang lại khả năng lưu trữ dồi dào. Màn hình của E1-510P lại có vẻ hơi tối tuy nhiên nó vẫn là một trong những chiếc laptop 15 inch đáng tiền nhất mà bạn có thể lựa chọn vào thời điểm nay.
a

5. Acer C720 Chromebook

Chỉ dưới hơn 4 triệu đồng, C720 thực sự sản phẩm khó tin về mức giá. Chiếc máy Chromebook này mang tới hiệu năng mượt mà của bộ VLX Intel Celeron và một màn hình nhám với góc nhìn rộng. Màn hình này không bị chói ở bất cứ điểm nào. Chúng tôi cũng thích thú với thời lượng pin 6,5 tiếng của chiếc máy này. C720 cũng có thể tự hào bởi hệ thống loa rất mạnh mẽ và có lực trong một kích thước nhỏ gọn như vậy. Nếu bạn muốn có một màn hình cảm ứng, bạn có thể trả thêm khoảng hơn 3 triệu đồng để nâng cấp lên C720P.
a

Websosanh.vn - Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác