Top 5 đồng hồ thông minh giá rẻ tốt nhất trên thị trường

Những chiếc đồng hồ thông minh dưới đây là những chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ tốt nhất trên thị trường bạn có thể tham khảo để mua cho mình.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếcđồng hồ thông minhmà không có nhiều điều kiện về kinh tế để mua được chiếc đồng hồ thông minh quá đắt như Apple Watch, thì những đồng hồ thông minh giá rẻ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tuy nhiên, thông thường mọi người nghĩ rằng những đồ giá rẻ thường gắn liền với chất lượng không cao, nhưng sự thật thì, với mức giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc đồng hồ thông minh chất lượng cao.

Dưới đây là danh sách 5 chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ tốt nhất trên thị trường mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo cho bản thân mình.

Đồng hồ thông minhPebble


Giá từ 2,9 triệu đồng

Đồng hồ thông minh Pebble
Đồng hồ thông minh Pebble

Thế hệđồng hồ thông minh Pebbleđầu tiên xuất hiện từ năm 2013, và từ đó đến nay, Pebble đã có được nhiều thành công trên thị trường đồng hồ thông minh.

Nổi bật với tuổi thọ pin kéo dài tới hơn 1 tuần cho 1 lần sạc đầy, cùng với đó, là nhiều tính năng thông minh, với việc điều khiển trực tiếp trên mặt đồng hồ cảm ứng.

Đồng hồ thông minh Pebble còn có khả năng tích hợp với cả smartphone sử dụng hệ điều hành iOS và Android, nên phân khúc thị trường của Pebble khá lớn.

Một số dòng đồng hồ nổi bật của đồng hồ thông minh giá rẻ Pebble là Pebble Steel và Pebble Time.

Đồng hồ thông minh Moto 360 dòng năm 2014

Giá: 5 triệu đồng.

Đồng hồ thông minh Moto 360 dòng năm 2014
Đồng hồ thông minh Moto 360 dòng năm 2014

Là một trong những chiếc đồng hồ thông minh hot nhất trên thị trương hiện nay,đồng hồ thông minh Moto 360thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời trong số những chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ

Với thiết kế mặt tròn độc đáo so với nhiều dòng đồng hồ khác trên thị trường, nhưng Moto 360 chỉ có khả năng tích hợp với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, nên sẽ hạn chế sử dụng cho những người có iPhone

Nhưng nhìn chung, Moto 360 thực sự là người khổng lồ trong dòng những đồng hồ thông minh cho các thiết bị Android.

Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart

Giá từ 97 USD

Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart
Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart

Đây chính là dòngđồng hồ thông minhthực sự rất phù hợp với những đối tượng thường xuyên tập thể dục, và các hoạt động thể thao khác.

Với khả năng báo các thông tin thông báo từ điện thoại di động, tin nhắn, thông báo trên Facebook...và có thời lượng pin cực khủng.

Mặc dù không quá hiện đại, nhưng với mức giá 97 USD của Garmin Vivosmart thì nó thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời.

Đồng hồ thông minh Alcatel OneTouch Watch

Giá từ 90 USD.

Đồng hồ thông minh Alcatel OneTouch Watch
Đồng hồ thông minh Alcatel OneTouch Watch

Lại thêm một chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế mặt tròn ấn tượng, Alcatel OneTouch Watchthực sự là sự lựa chọn tuyệt vời với mức giá 90 USD.

Khả năng chống nước tốt, dễ dàng sạc pin thông qua USB, theo dõi tình trạng sức khỏe khi tập thể dục thực sự là những yếu tố khiên Alcatel OneTouch Watch được nhiều người lựa chọn.

Alcatel OneTouch Watch còn có khả năng tích hợp với cả các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và hệ điều hành Android.

Đồng hồ thông minh LG G Watch

Giá từ 3,5 triệu đồng.

Đồng hồ thông minh LG G Watch
Đồng hồ thông minh LG G Watch

Một cái tên khá nổi trên thị trường, dòng đồng hồ thông minh giá rẻ từ hãng công nghệ LG cũng thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh với giá rẻ nhất.

Có đầy đủ các chức năng của chiếc đồng hồ thông minh về việc thông báo các thông tin từ Smartphone và sử dụng hàng loạt các ứng dụng tiện lợi từ Google Play,LG G Watchthực sự là sự lựa chọn tuyệt vời với mức giá 90 USD.

Trên đây là danh sách những chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ tốt nhất trên thị trường, mà bạn có thể dễ dàng tham khảo để có được cho mình một chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất với mức giá rẻ nhất.


Websosanh.vn - Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác