Trải nghiệm điện thoại Nokia Lumia 930

Nokia Lumia 930 là sản phẩm vừa được hãng Nokia ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá 12.990.000 VND. Đây phiên bản quốc tế của Lumia 929, hướng tới phân khúc điện thoại cao cấp, do nhà mạng Verizon phát hành.


lumia 930 siêu smartphone

Nokia lumia 930 kiệt tác công nghệ


Thiết kế nam tính trên lumia 930


Hình ảnh: Thiết kế nguyên khối, nam tính của chiếc Lumia 930

Những đường cong bo tròn đầy nam tính trên nokia 930

Về lớp vỏ bên ngoài, Lumia 930 được thiết kế vuông vắn, nam tính chứ không được bo tròn và mềm mại như 1520 hay 630 cũng vừa được ra mắt. Đặc điểm nổi bật nhất có thể thấy khi cầm trên tay chiếc Nokia Lumia 930 đó là khung viền kim loại. Màn hình Amoled và nắp lưng được gắn vừa khít với khung viền đúc sẵn tạo ra 1 sản phẩm nguyên khối, cầm rất chắc tay. Thiết kế này góp phần tạo nên vẻ sang trọng, lịch lãm của máy. Bên cạnh đó, khung viền này còn giúp bảo vệ máy trước những va đập ngoài ý muốn.Và như mọi đàn anh trước đó trong ”gia đình” Nokia, Lumia 930 cũng có vô số màu sắc trẻ trung cho người dùng tha hồ lựa chọn như cốm, cam, trắng hoặc đen. Với Lumia 930, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính của mình.

Trên viền trên và dưới của lumia 930 ta có thể bắt gặp 2 vạch nhỏ. Đó chính là nơi đặt các kết nổi wifi và sóng di động. Đây là vị trí khá thuận tiện, tránh tay sử dụng che khuất đồng thời cũng tạo thành 1 họa tiết trang trí để làm đẹp cho chiếc điện thoại

Màn hình rộng, hiển thị tuyệt vời

Màn hình Amoled trên lumia 930mang lại cho người sử dụng trải nghiệm tốt nhất, với độ hiển thị sắc nét, không bị biến màu khi thay đổi góc nhìn. Nếu bạn lo lắng về màn hình Amoled mang lại hiệu quả màu sắc thiếu thực tế và thân thiện, thì Nokia mang tới cho người dùng khả năng tùy biến về màu sắc hiển thị, độ đậm nhạt, tương phản,... một điểm cộng khá nhiều so với các sản phẩm sử dụng màn hình amoled cùng loại khác.

Ngoài ra với công nghệ Clear Black Display, chúng ta có thể yên tâm về khả năng hiện thị của thiết bị ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

Chụp ảnh và quay video ấn tượng với camera 20 MP

Ở mặt sau của Lumia 930 được trang camera “khủng” với độ phân giải 20MP – Pureview cùng thông số với Cam của Lumia 1520 và được hỗ trợ đèn flash led kép. Đây là một đặc tính nổi trội của lumia 930 mà hiếm chiếc điện thoại nào có được.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác