Tủ lạnh Hitachi R-Z19AGV7V khử mùi hiệu quả với công nghệ Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi R-Z19AGV7V sử dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium giúp khử mùi khó chịu và khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển.

Websosanh -HitachiR-Z19AGV7V làtủ lạnhcó dung tích bảo quản 180 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Hiện nay, trên thị trường Hitachi R-Z19AGV7V được bán với giá từ 5.726.600 đồng.

Thiết kế hai cửa quen thuộc

Ảnh minh họa (nguồn: internet)
Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hitachi R-Z19AGV7Vđược thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích nên phù hợp với mọi không gian ngay cả những không gian nhỏ hẹp của các gia đình ở chung cư, tập thể. Ngoài ra,Hitachi R-Z19AGV7Vcó thiết kế 2 cửa với ngăn đá bên trên quen thuộc và dễ sử dụng với đại bộ phận người tiêu dùng. Thông thường khi muốn lấy nước lạnh từ trong tủ bạn phải mở cánhtủ lạnhra gây thất thoát nhiệt và tiêu tốn điện năng. Nay tủ lạnhHitachi R-Z19AGV7V với thiết kế vòi lấy nước bên ngoài không chỉ tiện dụng mà còn giúp tiết kiệm điện năng hơn. Hơn nữa, Hitachi R-Z19AGV7V sở hữu các khay thủy tinh không vỡ mang tính thẩm mỹ và độ bền cao, giúp bản thoải mái chứathực phẩmmà không lo là vỡ, hỏng khay.

Luồngkhí lạnhđa chiều

Hitachi R-Z19AGV7Vđược trang bịcông nghệlàm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ luồng khí lạnh đa chiều, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm.Ngoài ra,Hitachi R-Z19AGV7V còn có khả năng giữ ẩm cao giúp rau quả luôn được giữ tươi ngon và giữ được những giữ nguyên được lượng vitamin tốt cho sức khỏe người sử dung.

Cơ chế làm lạnh Minus-Zero

Ảnh minh họa (nguồn: internet)
Ảnh minh họa (nguồn: internet)


Được chế tạo từ nhôm dẫn nhiệt cao, giữ nhiệt độ luôn ổn định như một khối nước đá lớn, đảm bảo khả năng làm lạnh nhờ đó hệ thống làm lạnh Minus - Zero giúp thực phẩm không bị khô, không bị đông đá vì vậy luôn giữ được sự tươi ngon và mùi vị của thực phẩm.

Công nghệkhử mùiNano Titanium

Hitachi R-Z19AGV7Vsử dụng công nghệkháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến cácmầm bệnhkhông có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Không đóngtuyết

Ảnh minh họa (nguồn: internet)
Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày.Hitachi R-Z19AGV7Vlà tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất,Hitachi R-Z19AGV7Vđược thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

Thân thiện với môi trường

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon - tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnhHitachi R-Z19AGV7Vđược đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường và an toàn cho bạn và gia đình.
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác