Vì sao MacBook Air là tốt nhất?

Khi nhắc đến MacBook Air hẳn chúng ta sẽ nghĩ đến một sản phẩm laptop có thiết kế rất đẹp mắt và hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ, độ bền tốt cùng cùng tính linh động cao.

Dưới đây, bài viết sẽ mang đến một số điểm mạnh đáng nể của MacBook Air giúp dòng sản phẩm này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng.

MacBook Air
MacBook Air

Tính linh động

MacBook Air có thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn với màn hình 11 inch, trọng lượng 1,07 kg với độ dày chỉ 3mm tại điểm mỏng nhất. Điều này mang đến tính linh động rất cao cho người sử dụng.
Dung lượng pin cũng là điểm mạnh của MacBook Air khi có thể sử dụng liên tục trong vòng 10 giờ đồng hồ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy trong một thời gian dài mà không lo hết pin.

Phần mềm

Với việc sở hữu laptop MacBook Air, người dùng sẽ hoàn toàn hài lòng khi sản phẩm có khả năng phục vụ rất tốt cho công việc lẫn giải trí. Hệ điều hành Windows từng là sự lựa chọn tốt nhất và duy nhất cho đến khi OS X với khả năng không hề thua kém Windows. Apple hiện sử dụng những ứng dụng được thiết kế chuyên biệt cho các sản phẩm của mình và ngay cả Office hay Windows 8.1 cũng có thể sử dụng được trên Mac. MacBook Air được trang bị máy ứng dụng ảo Parallels giúp việc cài đặt Windows trên Mac dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, việc sử dụng và giao diện cũng tương tự như trên các laptop sử dụng hệ điều hành Windows.
MacBook Air có thiết kế đẹp mắt
MacBook Air có thiết kế đẹp mắt

Hiệu năng

MacBook Air được tích hợp vi xử lý Intel core i5/i7 (tuỳ phiên bản) trên hệ điều hành OS X mang đến hiệu năng vượt trội so với nhiều laptop Windows 8 trên thị trường.

Giá thành

MacBook Air ngày càng có giá thành thấp hơn cũng như chất lượng ngày một cải thiện. Trên thị trường laptop không khó để tìm cho mình một laptop MacBook phù hợp với mẫu mã cùng giá thành đa dạng. Tham khảo giá trên website so sánh giá hàng đầu tại Việt Nam Websosanh.com, một Macbook Air rẻ nhất chỉ có giá từ 12-13 triệu đồng. Đây không phải mức giá thành cao và có thể phù hớp với đa dạng đối tượng khách hàng. Với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế hiện đại và tinh tế, cùng giá thành tốt, MacBook Air sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bạn.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác