Đánh giá chi tiết Tai nghe không dây DaCom C2 và các loại tương đương

Tai nghe không dây DaCom C2 được phát hành bởi nhà sản xuất Dacom với thiết kế vô cùng gọn nhẹ, tinh tế phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người thường xuyên phải sử dụng tai nghe không dây cho công việc hàng ngày thì DaCom C2 sẽ là một lựa chọn hợp lý.


tai nghe không dây DaCom C2

Là một người thường xuyên giao tiếp với khách hàng qua smartphone và phải di chuyển trên đường thì việc sử dụng một chiếc tai nghe không dây là điều vô cùng cần thiết. Tai nghe không dây DaCom C2 là một gợi ý cho người dùng chỉ cần mua một chiếc tai nghe giá tầm trung nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng và đặc biệt là vô cùng tiện lợi.

DaCom C2


Nói về DaCom C2, thiết bị này cũng được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết của một chiếc tai nghe không dây. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm với thời gian đàm thoại liên tục lên tới 5 giờ đồng hồ cùng với đó là chế độ chờ duy trì trong thời gian 3 ngày, khoảng cách kết nối là 10m.

tai nghe khong day co mic khac dacom

Hiện tại, DaCom C2 có hỗ trợ nghe nhạc cho dòng máy Nokia (không hỗ trợ nghe nhạc cho các máy chạy hệ điều hành WindowsPhone) thiết bị này có thể kết nối với máy tính qua cổng Micro USB và có dung lượng pin 80 mAh.Tai nghe không dây DaCom C2 còn được tích hợp công nghệ chống ồn cao cấp giúp người dùng sử dụng một cách thoải mái khi ở những nơi công cộng hay khi đang tham gia giao thông.


Với những tính năng nổi bật, tai nghe không dây DaCom C2 hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.


Thông số kỹ thuật:
  • Khoảng cách kết nối:10 m
  • Chuẩn kết nối với máy tính:Micro USB
  • Dung lượng Pin:80mAh
  • Model phù hợp:Phù hợp với mọi thiết bị công nghệ có hỗ trợ Bluetooth
  • Điểm nổi bật: 1 x tai nghe Bluetooth 2 x 1 x móc tai tiếng Anh / Trung Quốc dẫn 1 x cáp USB (80cm)
  • Chống ồn cao cấp: Có
  • Thời gian sử dụng: 5 Giờ với thoại và 80 giờ với chờ.
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác