Đánh giá tai nghe không dây Rapoo H3070

Tai nghe không dây cho bạn sự thoải mái khi vừa nghe nhạc vừa có thể di chuyển một cách tự nhiên. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này thường có hạn chế là phụ thuộc vào bluethooth

Ưu điểm:Rất nhẹ, chắc chắn, Tích hợp jack cắm 3.5mm, tiện lợi.
Hạn chế:Thiết kế bình thường, giá cao.

Rapoo H3070 là tai nghe không dây sử dụng sóng radio 2.4GHz để hoạt động giúp giảm thiểu ảnh hưởng này một cách đáng kể.

Cấu tạo và các tính năng

H3070 là tai nghe “on-ear” với bề ngoài không có gì ấn tượng nếu bạn nhìn lần đầu tiên. Sản phẩm này hơi nhỏ. Nhưng với đường kính 2” vẫn đủ để có thể phủ kín tai bạn. Toàn bộ thiết kế đều có màu đen và được làm từ polymer với một lớp cao su bên ngoài.
Bên trong tai nghe là một miếng đệm với da mềm. Đằng sau miếng đệm tránh bụi là trình điều khiển có kích thước 30mm. Miếng đệm này giúp âm thanh được truyền đi không bị ngắt quãng. Thiết kế nhìn chung không mấy ấn tượng và chất lượng cấu tạo không có gì đặc biệt nhưng 3070 cho cảm giác rất thoải mái khi đeo.
Controls
Nút điều khiển và cổng kết nối được đặt ở tai trái bao gồm nút chỉnh âm lượng, nút này cũng có thể tắt mở nguồn và một cổng miniUSB để sạc pin. Đèn LED sẽ cho màu đỏ khi sạc hay khi pin gần hết. Đèn có màu xanh khi USB hoạt động bình thường. Microphone cũng được đặt ở bên tai trái của tai nghe. H3070 cũng bao gồm một bộ chuyển với jack 3.5mm và cổng miniUSB.
Transmitter

Hiệu suất

Âm bass được đánh giá khá yếu vì vậy sẽ không thể hiện được những chi tiết âm thanh nhỏ khi xem phim. Âm lượng khi nghe nhạc tương đối lớn nhưng hơi rè nếu nghe từ 90% trở lên.
Không giống với các loại tai nghe khác, 3070 rất hạn chế việc để âm thanh lọt ra ngoài. Vì vậy bạn vẫn có thể nghe nhạc lớn mà không làm ảnh hưởng đến người xung quanh.Tín hiệu khi nghe có thể có khoảng cách 8m và sẽ bị giảm nửa khi bị chắn bởi một bức tường.Chất lượng giọng nói từ micro khá rõ và chân thực.
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác