Review tai nghe không dây Siberia 800 mới nhất của SteelSeries

Tai nghe Siberia 800 không dây tích hợp âm thanh vòm Dolby, kết hợp microphone chất lượng cao sẽ mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho các chiến thủ chơi game PC, Mac, Xbox và Playstation.

gear

[​IMG]

Thiết kế bắt mắt

Hiển nhiên, chất lượng và âm thanh là yếu tố quan trọng của một chiếc tai nghe; nhưng thiết kế bên ngoài cũng thể hiện đẳng cấp và mang lại sự yêu thích cho người dùng. Siberia 800 là sản phẩm hội tụ đủ 2 yếu tố trên. Đơn giản nhưng ấn tượng là điều mà mọi người cảm nhận được khi nói đến Siberia 800. Cả tai nghe và micro đều toát lên nét quyết rũ hiện đại.

gear

Tùy biến

OLED đặc biệt cho phép bạn kiểm soát được các tính năng tùy chỉnh quan trọng khi chơi game. Các tùy chỉnh cho phép người dùng kiểm soát sự cân bằng của voice chat và sửa đổi cài đặt EQ.

gear

Lag miễn phí

Siberia 800 sử dụng công nghệ nhảy tần số liên tiếp để để hạn chế tình trạng nhiễu. Với cải tiến này đã ngăn chặn tình trạng nhiễu mà người dùng hay gặp phải khi sử dụng các loại tai nghe khác.

gear

Âm thanh Dolby®

Mang đến thế giới âm thanh sống động 7.1, người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác âm thanh tuyệt vời nhất. Hơn hết Siberia 800 mang đến cả 3 công nghệ Dolby khác nhau: Dolby Headphone, Dolby Digital và Dolby Pro Logic Ilx.

gear

Độ trễ thấp.

Siberia 800 là sản phẩm có độ trễ thấp nhất hiện nay. Hiện nay có nhiều sản phẩm tai nghe không giây gặp phải trường hợp âm thanh thường chậm hoặc đột ngột tăng tốc sau khi bị chậm. Người dùng sẽ không còn gặp trở ngại tương tự khi đến với Siberia 800, bởi âm thanh của Siberia 800 rất ổn định và mịn màng.

gear

Tính linh hoạt

Siberia 800 là sản phẩm tai nghe có khả năng kết nối với tất cả các hệ thồng chơi game và giải trí: PC, Mac, Xbox One (với adapter), PlayStation 4, hệ thống giải trí gia đình, điện thoại và máy tính bảng.

gear

Couch điều khiển

Thiết kế bánh xe điều khiển âm lượng ngay tại vành tai giúp người dùng tiện lợi hơn khi chỉnh âm và điều hướng các thiết lập một cách nhanh chóng.

gear

Pin Swappable

Hết pin và phải kết nối dây là điều sẽ không xảy ra với Siberia 800. Còn gì khó chịu khi đang tham chiến trong trận game căng thẳng mà tai nghe lại hết pin giữa chừng. Siberia 800 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó với thiết lập 2 pin lithium-ion 20 giờ, giúp bạn thay pin nhanh chóng mà không cần gắn cáp hay gặp rắc rối với một đống dây điện lằng nhằng.

gear

Màn hình hiển thị đẹp

Bộ truyền của Siberia 800 có màn hình hiển thị OLED tuyệt đẹp. Profiles, nguồn âm thanh, thời lượng pin và volume. Màn hình lớn dễ xem và cập nhật tình trạng tai nghe nhanh chóng hơn.

gear

Chat Mix

Siberia 800 giúp bạn kiểm soát sự cân bằng âm thanh giữa các hành động trong game và thông tin liên lạc từ các ứng dụng khác. Mọi thứ thật đơn giản, chỉ cần bật hoặc tắt chế độ chat audio thì bạn hoàn toàn có thể làm chủ âm thanh của mình.

gear

Hiện nay tai nghe Siberia 800 vẫn chưa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng dự báo đây sẽ là sản phẩm được đông đảo người dùng săn đón. Nhanh tay liên hệ với Gamebank Gear để trở thành 1 trong số những người đầu tiên sở hữu sản phẩm hot này nhé.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác