Tải nghiệm taii nghe không dây Bose AE2W

Bose AE2W là phiên bản tai nghe Bluetooh của dòng headphone rất phổ biến AE2. Đặc trưng của nó là full-size headphone với một mô-đun Bluetooth có pin riêng. Điều này có nghĩ là bạn có thể chuyển chế độ nghe không dây sang chế độ nghe có dây chỉ trong vài giây.


bose-ae2w-2

Thiết kế và sự tiện dụng

Với việc không có “thiết bị chống truy cập thiết bị không dây lậu” đi kèm, Bose AE2W tương đối giống AE2 và AE2i. Thiết kế nền tảng là như nhau và chỉ khác một vài chi tiết nhỏ.

Hiện tại AE2 chỉ có model màu đen, ở mặt sau của phần tai chụp có một phần nhám bóng. Chúng ta có thể sử dụng mà không cần bộ phận không dây đi kèm, đây là chi tiết không đóng vai trò quan trọng lắm.

Có một cổng cắm jack 2.5mm ở phía bên tai trái. Phần này hơi to và làm cho Bose AE2W trông giống như các loại tai nghe dành cho nhân viên viễn thông hơn là một tai nghe thông thường.

Mô-đun bluetooth được tích hợp một nút đa chức năng, điều chỉnh âm lượng, tắt mở nguồn và microphone. Giống như các loại tai nghe khác, bộ phận này cũng hỗ trợ chức năng điều chỉnh khi nghe nhạc và gọi điện thoại.

Khi sử dụng hay không sử dụng bộ phận bluethooth đi kèm thì tai nghe vẫn rất nhẹ.Miếng lót cực kỳ êm và áp lực do tai nghe tạo ra không ảnh hưởng nhiều khi bạn vừa đeo vừa vận động như đi bộ hay tập thể dục.

bose-ae2w

Chất lượng âm thanh

Tai nghe Bose AE2i được đánh giá cung cấp âm thanh có chất lượng như AE2 và AE2i. Điều này nói lên bạn có thể sở hữu một tai không dây có chất lượng tốt khi chọn mua AE2W.

AE2W không cho chất lượng âm thanh “ấm” như những heafphoneQuietComfortđứng top nhưng điều này chưa hẳn là một chi tiết không tốt. Thực sự chỉ là sự khác biệt mà model này đã tạo ra.

Chi tiết tương đối tốt, sự ấn tượng của âm thanh trong trẻo đã tạo nên một AE2W thuộc hàng những tai nghe có âm thanh rõ ràng và chất lượng.

bose-ae2w-4

Tại sao nên chọn Bose AE2W?

Nếu bạn thực sự muốn chọn mua một tai nghe không dây mà không quan tâm đến việc mô-đun bluetooth có ảnh hưởng đến bề ngoài của tai nghe hay không thì AE2W là một lựa chọn hàng đầu.;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác