5 chiếc điện thoại Xiaomi tốt nhất trên thị trường hiện nay

Dưới đây là top 5 chiếc điện thoại tốt nhất hiện tại mà bạn có thể chọn mua từ Xiaomi. Mặc dù không có nhiều danh tiếng như các hãng điện thoại khác nhưng những chiếc điện thoại hãng này vẫn là mặt hàng có chất lượng cao.

Số lượng điện thoạiXiaomicó mặt trên thị trường smartphone có thể gọi là mộtđại gia đình Xiaomi. Tuy không phải là một hãng điện thoại danh tiếng trên thế giới nhưng những thiết bị mà họ gửi đến thị trường đều có thiết kế cũng như tính năng tuyệt vời.

điện thoại Xiaomi

Xiaomi sở hữu nhiều chiếc điện thoại đáng chú ý

Xiaomi Mi Note/Mi Note Pro

Ngày ra mắt: tháng 1 năm 2015.

Mi Note là chiếcđiện thoại cao cấpsở hữu màn hình 5.7 inch chạy MIUI 6. ChiếcXiaomi Mi Notecó phần cấu hình khá ấn tượng với việc sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 801 và 3GB RAM. Cùng với đó, máy còn có một chiếc camera sau 13MP cùng công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS. Màn hình của máy có khả năng hiển thị với độ phân giải 1080p và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3.

ChiếcXiaomi Mi Note Pro đẹp như tranh vẽ trong bộ ảnh thú vị, nó còn ấn tượng hơn với việc sở hữu màn hình hiển thị chất lượng 2K (2560 x 1440 pixel). Bên trong máy còn có một con chip mạnh hơn là Snapdragon 810. Bộ nhớ RAM 4GB của nó cũng lớn hơn chiếcMi Note. Với 64GB dung lượng bộ nhớ trong, máy mang đến cho người dùng sự thoải mái khi lưu trữ dữ liệu và cài đặt dữ liệu.

Xiaomi Mi Note/Mi Note Pro

Bộ đôi Xiaomi Mi Note và Mi Note Pro đều sở hữu cấu hình mạnh

Xiaomi Mi 4

Ngày ra mắt: tháng 7 năm 2014

Chiếc điện thoạiXiaomi Mi 4từng là chiếc điện thoại tốt nhất trong các dòng Xiaomi cho đến khi chiếcMi Notera đời. Dù vậy, nó vẫn sở hữu một cấu hình miễn chê với con chip Snapdragon 801, 3GB RAM và 64GB dung lượng bộ nhớ trong. Màn hình của máy rộng 5 inch và có khả năng hiển thị với độ phân giải 1080p. Dung lượng pin của máy là 3080 mAh cũng khá thoải mái cho một ngày sử dụng. Xiaomi Mi 4 chạy hệ điều hành MIUI độc quyền nhưng chiếcđiện thoại thông minhnày vẫn có thể sử dụng bản ROM Windows 10 của Microsoft.

Xiaomi Mi 4

Xiaomi Mi 4 có thiết kế lạ mắt

Xiaomi Mi 4i

Ngày ra mắt: tháng 4 năm 2015

Đây là chiếc điện thoại mới nhất củaXiaomi. Cũng có bài viếtso sánh Gionee Elife E6 với Xiaomi Mi 4i, điều đó cho thấy sản phẩm của Xiaomi rất có sức ảnh hưởng trên thị trường.Chiếc điện thoại này có giá rẻ hơnXiaomi Mi 4và là chiếc điện thoại đầu tiên mà hãng Xiaomi khởi động chiến dịch mở rộng thị trường. Xiaomi Mi 4i được thiết kế với lớp vỏ nhựa bóng, màn hình 5 inch với khả năng hiển thị 1080p. Về cấu hình, máy sử dụng chip Snapdragon 615 cùng 16GB dung lượng lưu trữ. Máy còn sở hữu chiếc camera 13MP và pin có dung lượng 3120 mAh. Giá của nó khá rẻ, chỉ tầm 4 triệu đồng. Xiaomi Mi 4i cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy hệ điều hànhAndroid 5.0 Lollipopdựa trên phiên bản MIUI 6.

Xiaomi Mi 4i

Xiaomi Mi 4i là chiếc điện thoại mới nhất hiện tại của Xiaomi

Xiaomi Redmi 2

Ngày ra mắt: tháng 1 năm 2015

Xiaomi Redmi 2 là chiếc điện thoại siêu rẻ nhưng chất lượng của nó không hề rẻ. Cụ thể, chiếc điện thoại sở hữu mức giá đáng kinh ngạc, chỉ khoảng 2 triệu đồng. ChiếcXiaomi Redmi 2được thiết kế với một lớp vỏ nhựa cùng nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Vì có mức giá thấp nên không khó hiểu khi Redmi 2 chỉ sở hữu màn hình 4.7 inch với khả năng hiển thị 720p. Bên trong máy là con chip Snapdragon 410, 8GB dung lượng bộ nhớ trong và 1GB RAM. Camera sau của máy cũng chỉ có độ phân giải 8MP. Máy còn hỗ trợ kết nối 4G LTE và dual-sim.

Xiaomi Redmi 2

Xiao Redmi 2 có nhiều phiên bản để bạn lựa chọn

Xiaomi Redmi Note 4G LTE

Ngày ra mắt: tháng 11 năm 2014

Những ai đang muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại màn hình lớn của Xiaomi thì chiếcXiaomi Redmi Note 4G LTEsẽ đáp ứng yêu cầu đó. Màn hình rộng 5.5 inch của máy sẽ mang đến sự thoải mái trong việc lướt web hay đọc báo hàng ngày. Màn hình của máy hiển thị ở độ phân giải 720p. Tuy nhiên, phần cấu hình của máy không được ấn tượng cho mấy khi nó chỉ sử dụng con chip Snapdragon 400 và 8GB dung lượng bộ nhớ trong. Bộ nhớ này có thể sẽ khó đáp ứng được nhu cầu lưu trữ dữ liệu cao của bạn. Bù lại, máy vẫn sở hữu chiếc camera 13MP và đây cũng là một điểm ấn tượng với một chiếcđiện thoại giá rẻ.

Xiaomi Redmi Note 4G LTE

Xiaomi Redmi Note 4G LTE sở hữu màn hình lớn

Kết luận

Dù thương hiệuXiaomikhông trở nên nổi tiếng như các hãng điện thoại khác nhưng những chiếc điện thoại Xiaomi vẫn có khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn từ giá cả cho đến chất lượng.


;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác