5 lý do bạn nên chọn điện thoại Gionee Elife S5.5

Gionee đã và đang được cải tiến cả về thiết kế và chất lượng. Mặc dù là một sản phẩm giá rẻ nhưng Gionee được cung cấp khung kim loại sang trọng và lớp kính chống xước hiệu quả.

Elife S5.5là một sản phẩm đáng tự hào của Gionee. Đó là một thiết bị giá rẻ nhưng vẫn sở hữu một màn hình với độ phân giải 1920 × 1080 pixel, bộ xử lý octa-core CPU và hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat. Nó sẽ là đối thủ trực tiếp với các sản phẩm của Google nhưNexus 4hayNexus 5. Bên cạnh đó là một loạt các thiết bị đối đầu khác đến từ Samsung và Sony. Tuy nhiên,Gionee Elife S5.5 có những tính năng hữu ích và nổi trội, đảm bảo sẽ giúp nó đứng vững trên thị trường và lọt vào mắt xanh của người tiêu dùng.

Chất lượng bền vững

Hầu hết các thiết bị cầm tay hạng trung từ các nhà sản xuất điện thoại giá rẻ như Karbonn và Micromax đều có xu hướng được thiết kế khá chắc chắn và bền vững. Tuy nhiên, chúng không có gì là nổi bật và điều này là một ngoại lệ vớiGionee Elife S5.5. Chiếc điện thoại này có chất lượng xây dựng mạnh mẽ với một khung được làm từ hợp kim magie. Và mặc dù không được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass nhưng Gionee cung cấp cho thiết bị của mình kính chống xước trên cả hai mặt trước và sau của điện thoại.

Thiết bị được trang bị khung kim loại thanh lịch, sang trọng

Thiết bị được trang bị khung kim loại thanh lịch, sang trọng

Nghe tư vẫn miễn phíGionee Elife S5.5 tại đây

Tất cả giúp choElife S5.5. bền hơn, không dễ bị trầy xước và chúng cũng đem lại cho bạn cảm giác thanh lịch từ một thiết kế đơn giản.

Trọng lượng và độ mỏng ấn tượng

Tất nhiên, chất lượng xây dựng củaGionee Elife S5.5chỉ là một nửa câu chuyện. Gionee đã chào hàng đứa con của mình như là một trong những chiếc điện thoại thông minh Android mỏng nhất thế giớitrên thị trường lúc đó. Với độ dày 5,6 mm, có nghĩa là nó dày khoảng 0,216 inch,Elife S5.5 trên thực tế là chiếc điện thoại mỏng nhất trên thị trườngkhi nó được công bố. Nó thậm chí còn mỏng hơn so vớiSony Xperia T3, thiết bị có độ dày 7 mm (tương đương 0,276 inch).

Elife S5.5 có độ mỏng thuộc hàng top trên thị trường hiện nay

Elife S5.5 có độ mỏng thuộc hàng top trên thị trường hiện nay

Trọng lượng củaS5.5cũng vô cùng phù hợp với kích thước của nó. Thiết bị này chỉ nặng 133 gram. Điều này có được có thể do hợp kim magiê, nhưng hãy nhớ rằng Elife S5.5 có một màn hình 5 inch và kính chống xước ở cả mặt trước và mặt sau. Bên cạnh đó, pin 2300 mAh cũng làm cho thiết bị trở nên nặng hơn và khó khăn hơn để xử lý tổng thể thiết kế. Tuy nhiên, đối với một điện thoại thông minh có kích thước như vậy,điện thoạiGionee Elife S5.5thực sự là một sản phẩm đáng quan tâm.

Camera 13 megapixel

Gionee thường không phải thuộc nhóm các công ty cho hiệu suất quang học của camera và hình ảnh xuất sắc. Và đúng như vây, kể cả camera cảm biến 16 megapixel củaElife E7. Gionee đã trang bị cho nó thông số lớn cũng như nhiều tính năng hữu ích, tuy nhiên, nó vẫn chưa thực sự thỏa mãn sở thích và yêu cầu của người sử dụng.Gionee Elife S5.5cũng không được cải thiện quá nhiều. Tuy nhiên, nó dường như tốt hơn so với người anh emElife E7và nhiều đối thủ khác trong phân khúc giá rẻ.

Elife S5.5 với camera chất lượng khá tốt

Elife S5.5 với camera chất lượng khá tốt

Elife S5.5có camera phía sau 13 megapixel được hỗ trợ đèn flash LED và khả năng tự động lấy nét. Nó cũng bao gồm một camera trước 5 megapixel để gọi video và selfie. Xét về hình ảnh, nó có khả năng chụp ảnh ở cả hai điều kiện ánh sáng thấp và chụp ban ngày. Ảnh chụp trong nhà cũng rất đáng ngạc nhiên với chất lượng khá tốt, không bị nhòe mờ quá nhiều.

Màn hình 5 inch chất lượng Full HD

May mắn thay,Gionee Elife S5.5có một màn hình khá hợp lý cả về kích thước và chất lượng. Thiết bị được trang bị màn hình AMOLED 5 inch chất lượng full HD. Xét về mật độ điểm ảnh, màn hình này cho mật độ điểm ảnh 441 trên mỗi inch (ppi), cho chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét. Các góc nhìn và độ sáng cũng rất hợp lý và khá ổn, bạn sẽ không gặp phải các vấn đề về độ bóng hay độ sáng màn hình quá lớn.

Màn hình có chất lượng hiển thị sắc nét và sống động

Màn hình có chất lượng hiển thị sắc nét và sống động

Gionee đã xử lý màn hình AMOLED tốt hơn so với Samsung. Samsung thường bị chỉ trích vì độ bão hòa màu sắc trên màn hình Super AMOLED của nó quá lớn.Elife S5.5không phải đối mặt với các vấn đề về màu sắc. Nó có mầu sắc hiển thị tươi sáng và sống động.

Bộ xử lý octa-core CPU

Elife S5.5 là một trong số ít các sản phẩm sở hữu bộ xử lý Octa-core

Elife S5.5 là một trong số ít các sản phẩm sở hữu bộ xử lý Octa-core

Rất nhiều các thiết bị Android được trang bị chipset của MediaTek được tối ưu hóa cho CPU quad-core, vì vậy octa-core chip sử dụng đồng thời tất cả các lõi vẫn còn là một điều gì đó mới lạ. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ được đảm bảo về hiệu suất khá với MediaTek MT6592.

SoC trongGionee Elife S5.5đang chạy ở tốc độ 1,7 GHz và được hỗ trợ bởi RAM 2 GB. Chip này sử dụng một lõi tám ARM Cortex A7 và một bộ xử lý đồ họa Mali-450MP4 xung nhịp 700 MHz. Hiệu suất đồ họa của thiết bị ở mức khá.

Trong khi hiệu suất tốt hơn so với hầu hết các thiết bị khác,Gionee Elife S5.5lại gặp vấn đề với CPU Octa-core. Bộ xử lý làm cho nhiều lõi chạy cùng một lúc, điều đó sẽ làm cho thiết bị của bạn nóng lên nhanh chóng, nó càng trở thành một vấn đề lớn hơn khi Gionee Elife S5.5 có độ mỏng ấn tượng. Do đó, nhiệt độ của thiết bị cũng như tuổi thọ pin phụ thuộc phần lớn vào việc sử dụng thiết bị của bạn.

Kết luận

Gionee Elife S5.5một thiết bị thuộc dòng sản phẩm giá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đặc biết là sinh viên và người có thu nhập thấp. Đây là thiết bị có thiết kế vững chắc, sang trọng cùng trọng lượng và độ mỏng ấn tượng. Hiệu suất và các tính năng phần cứng, phần mềm của nó chắc hẳn cũng sẽ làm cho bạn hài lòng. Với một mức giá trung bình – 6.390.000đ, bạn có thể sở hữu cho mình một thiết bị làm khuynh đảo thị trường công nghệ ngay khi nó được ra mắt.

So với sản phẩm trong bài viết này thì chiếcGionee Elife E7không quá nổi trội nhưng nó lại có mức giá khá hợp lý và được trang bị nhiều tính năng hữu ích.

Có thể bạn không có nhiều tiền để mua những chiếc điện thoại cao cấp của Samsung hay Apple nhưng bạn cũng sẽ có thêm các lựa chọn khác từđiện thoại Gionee chính hãngđiện thoại Mobell chính hãng. Giá bán các sản phẩm của 2 hãng này khá mềm nhưng chất lượng thì không hề thua kém các dòng cao cấp.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác