Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

Apple được tường thuật đang lên kế hoạch sản xuất và tung ra mẫu iPhone có kích thước 5,8 inch sử dụng màn hình OLED vào năm 2017.

Trang DigiTimes (Đài Loan) dẫn nguồn tin thân cận cho hay chiến lược phát triển mới của Apple là hãng sẽ đẩy mạnh việc kinh doanh ở mảng thiết bị có kích thước lớn trong năm 2018 và có thể sẽ sớm hơn trong năm 2017.

Cũng trong báo cáo được DigiTimes công bố thì hiện tạiApple đang làm việc với Samsung Display, LG Display và Japan Display để thỏa thuận nguồn cung màn hình cho mình. Một số nguồn tin trước đó cho biết, cả Samsung và LG hoàn toàn sẵn sàng và đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu của Apple.

Nhiều kỳ vọng cho rằng LG sẽ là nhà sản xuất màn hình OLED cho iPhone mới bán ra trong năm 2017, trong khi đó Japan Display sẽ cung cấpmàn hình OLEDcho Apple trong năm 2018.

iPhone sẽ có thêm nhiều lựa chọn kích thước và công nghệ màn hình trong thời gian tới.
Trang DigiTimes còn dự báo rằng, Apple sẽ sử dụng đến 50 triệu màn hình OLED 5,8 inch choiPhonetrong năm đầu tiên. Nếu thực sự Apple tung ra mẫu iPhone sử dụng công nghệ màn hình này thì Galaxy Note và các mẫu smartphone cao cấp thuộc S Series (mới nhất là Galaxy S7 và S7 Edge) của Samsung sẽ có thêm một đối thủ đáng gờm.

Nếu Apple tung ra iPhone có màn hình OLED 5,8 inch trong năm 2017 thì số mẫu smartphone của Apple bán ra thị trường sẽ phủ rộng ở mọi phân khúc, từ mẫu 4 inch (tin đồn là iPhone SE), iPhone 4,7 inch và iPhone 5,5 inch.


;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác